Chuyện lạ 2011-08-18 03:09:12

[HOT] Kon Phi Hành Tỏi sảy thai lần hai


[size=2]Vợ chồng cô đang rất đau khổ và buồn bã.[/size] Phi Thanh Vân kể khi mang bầu được hơn 1 tuần, cô bị bệnh và phải uống khá nhiều kháng sinh, trong đó có hai loại thuốc chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai. Lúc ấy bác sĩ vẫn khuyên cô nên giữ thai vì bào thai đang phát triển rất tốt. Những tháng sau đó, do lịch làm việc dày, nên cô phải di chuyển khá nhiều, thậm chí phải đi máy bay đến 6 lần trong một tháng.



Phi Thanh Vân buồn bã.
Một lần cô bị đau bụng dữ dội, đi khám thì bác sĩ bảo tim thai đang rất yếu. Cô và chồng rất lo lắng. Ở những lần khám sau đó thì bác sĩ nói thai nhi không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng.

"Chưa bao giờ tôi sợ hãi và gục ngã đến như vậy, bao nhiêu chuyện khủng khiếp hay tin đồn khác cũng không khiến tôi thấy tan nát như thế", người đẹp tâm sự.

Chồng cô cũng đau khổ không kém. "Cả hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Lúc đó tôi mới cảm thấy như sống trong địa ngục. Tiền bạc, địa vị hay sự nổi tiếng lúc đó không bằng hạt cát. Có nhiều lúc, tôi như điên khùng, chỉ muốn hành xác bản thân", cô thổ lộ.

Đến thời điểm này, Phi Thanh Vân đã lấy lại tinh thần được phần nào. Cô nhận lời tham gia các chương trình talkshow trên truyền hình, cũng như tham dự các hoạt động quảng bá cho bộ phim "Long Ruồi".



Người đẹp "Da nâu" tạo dáng ở thảm đỏ phim "Long Ruồi" vào chiều 17/8.
"Tôi đang cố gắng hoàn tất những công việc liên quan đến hai bộ phim Long Ruồi và Cột mốc 23, để cùng chồng đi du lịch ở nước ngoài cho tinh thần khuây khỏa", cô cho biết.

Từng bị sảy lần đầu vào năm 2009, nên Phi Thanh Vân rất hy vọng ở lần mang thai này. Cô thực sự đã rút chân ra khỏi nhiều dự án phim ảnh lẫn show diễn để tập trung cho vai trò làm mẹ. Thậm chí, cô còn tính đến chuyện đặt tên con gái theo tên của nữ hoàng Cleopatra.




con này sống không có đức nên giờ nó bị qả báo òi 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)