Chuyện shock 2010-10-08 08:55:21

[HOT] Hút THUỐC LÁ giúp tăng TUỔI THỌ


Một tin đáng mừng cho các anh em nghiện thuốc là thuốc lá giúp tăng tuổi thọ lên chứ không phải gây ra ung thư và chết sớm như mọi người vẫn nghĩ



[size=3](Dân trí) - Một con tinh tinh nghiện hút thuốc đã chết ở tuổi 52, thọ hơn so với độ tuổi trung bình của loài tinh tinh 10 năm.

[/size]



Tinh tinh Charlie khi còn sống.


Được đặt tên là Charlie, con tinh tinh này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi bị nhiễm thói quen xấu hút thuốc từ những vị khách đến thăm vườn thú ở Nam Phi.


Qondile Khedama, nhân viên sở thú Mangaung, gần Bloemfotein, Nam Phi cho biết Charlie chỉ thỉnh thoảng hút thuốc.


Cô Khedama nói sở thú này không khuyến khích thói quen đó nhưng khách du lịch đã ném cho Charlie những điếu thuốc châm sẵn qua rào chắn.


Khedama cho biết thêm, trước khi chết Charlie đã được chăm sóc rất đặc biệt, bao gồm cả thực đơn đồ uống giàu protein, bổ sung chất khoáng và vitamin.


Cô chia sẻ: “Charlie được biết đến vì thói quen xấu là hay hút thuốc, nhưng cũng nhờ vậy mà nó được nổi tiếng khắp thế giới”.


Các bác sĩ sẽ sớm tiến hành khám nghiệm cơ thể Charlie để xem liệu việc hút thuốc có phải là một trong những tác nhân dẫn đến cái chết của con tinh tinh này hay không.


Tổng số điếu thuốc mà Charlie hút vẫn còn là một ẩn số vì nó đủ láu cá để che giấu thói quen không tốt của mình khỏi mắt người canh gác.


Dary Barnes, nhân viên bảo tồn thiên nhiên tại sở thú Mangaung, nói: "Khi thấy mọi người hút thuốc bên ngoài hàng rào chắn, nó cũng xin một điếu. Sau khi vị khách đó ném thuốc vào, nó lại ngồi trên cỏ hay cạnh gốc cây để thưởng thức từng hơi ngắn".


Ông Barnes nói thêm, bất cứ khi nào Charlie bị bắt quả tang đang hút thuốc, nó lại ném điếu thuốc xuống, nhăn mặt nhe răng với chúng tôi, lắc đầu, và cố nhử chúng tôi đi ra khỏi nơi điếu thuốc đang nằm dưới đất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)