Hot boy - hot girl 2014-02-13 02:04:28

Hot girl X5 khoe ảnh cực xinh đẹp bên bạn trai


[size=6]Ngày lễ tình nhân 14/2 đang tới gần, mới đây hot girl Quỳnh Nhi đã chia sẻ một bộ ảnh rất lãng mạn bên bạn trai ngày Valentine khiến cộng đồng mạng rất thích thú.[/size]
 
Hot girl Yuu Quỳnh Nhi là thành thành viên của nhóm nhạc nữ X5. Trước đó, Quỳnh Nhi đã chứng tỏ được tài năng qua rất nhiều hoạt động mà cô tham gia như: đóng quảng cáo, MV ca nhạc, mẫu ảnh cho báo và tạp chí. Ngoài ra, cô cũng đăng quang danh hiệu Miss Bóng Rổ, cuộc thi ảnh do game Vua bóng rổ tổ chức.
Hiện tại cô nàng hot girl này cũng đang thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Yuu Quỳnh Nhi là một hot girl năng động cùng với sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt dễ thương cùng 1 lý lịch không scandal, hot girl 9X này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ giới trẻ.
Mới đây trong bộ ảnh Valentine 2014 của mình, cộng đồng mạng rất bất ngờ với sự xuất hiện của Quỳnh Nhi bên người bạn trai. Được biết cả hai là bạn thân của nhau và anh chàng hot boy này có nickname Carrot Nguyen, trước đây là model cho các báo teen và tạp chí. Hiện anh đang là photographer và vừa quay lại với vai diễn trong MV của học trò Đàm Vĩnh Hưng.
Cùng ngắm những hình ảnh rất lãng mạn của Yuu Quỳnh Nhi và Carrot Nguyen trong bộ ảnh Valentine 2014

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Photo: Luke Bui 
Make up: Sjlo Duy
Model: Yuu Quỳnh Nhi - Carrot Nguyen
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)