Teen 24h 2014-02-11 11:35:50

Hot girl "thích khoe ngực" gây sốc bằng loạt ảnh nhạy cảm


[size=large][size=small]Những bức ảnh phản cảm chụp cùng bao cao su hay khoe ngực lộ liễu của cô nàng đang bị dư luận “ném đá”.[/size][/size]

Gần đây, dân mạng Trung Quốc xôn xao về một loạt hình ảnh khá nhạy cảm của một hot girl 9x. Được biết, cô nàng Tiểu Bảo (tên đã được thay đổi) sinh năm 1993 hiện đang là người mẫu ảnh của một số tạp chí hay nhân vật đại diện game vì khuôn mặt xinh đẹp và bộ ngực khủng.
Tuy nhiên, điều gây chú ý tới dư luận không phải chỉ vì khuôn mặt xinh đẹp, ngoài việc luôn xuất hiện trong trang phục nóng bỏng, Tiểu Bảo liên tục đăng tải hình ảnh phim sex  khoe trọn bộ ngực của mình.


Không những thế, cô nàng 9x này còn chụp hành loạt hình nhạy cảm như chụp ảnh cùng bao cao su phim sex , cùng bút chì khoe ngực…
Những bức ảnh này đã khiến khá nhiều người khó chịu vì sự khoe thân lộ liễu của cô nàng. Nhiều người cho rằng đây là kiểu khoe thân “rẻ tiền” biểu hiện sự suy thoái đạo đức và trào lưu của giới trẻ hiện nay.






JoeHin, một nickname trên mạng xã hội đã bình luận: “Tiểu Bảo có khuôn mặt xinh đẹp nhưng có lẽ não ngắn. Cô nàng định làm nổi mình vì bộ ngực ư? Những bức ảnh thật quá phản cảm.”
Honghong, một bạn trai lại bình luận: ” Quả thật tôi còn chả bận tâm nhìn mặt bạn ấy xinh đẹp như thế nào. Những bức ảnh khoe ngực quá lộ liễu.”



















































Năm qua, dư luận đã nhiều lần bất bình với những kiểu mốt phản thời trang của giới trẻ.


Trước khi liệt kê những kiểu mốt bị nhận xét là phi thời trang thậm chí là rất phản cảm của phái đẹp trẻ tuổi trong năm 2013. Những bộ trang phục không hề có lỗi, chúng được tạo ra để phục vụ cho phái đẹp. Bất cứ một kiểu mốt nào, xu hướng nào cũng có lý thuyết thời trang riêng của mình. Đi cùng với đó là những nguyên tắc cần thiết mà bạn phải hiểu và nắm rõ khi mặc chúng.


1. Những chiếc quần tregging bó sát với tone màu sáng đứng đầu sanh sách thời trang phản cảm của một bộ phận không nhỏ các cô gái trẻ.


2. Quần cạp trễ rất gợi cảm nhưng nếu không tỉnh táo nó sẽ bôi xấu hình ảnh của bạn.


3. Đừng quá say mê những chiếc quần short jeans quá ngắn và quá bó bởi sau những hoạt động, di chuyển của các cô gái, nó sẽ bị "mắc cạn".


4. Thiết kế hai dây là kiểu mốt vừa mặc vừa lo.


5. Đã mặc áo lửng hở bụng hãy khéo léo che giấu nội y.


6. Những chiếc váy ngắn cần bạn chăm sóc, quan tâm và giữ ý nhiều hơn.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)