Hot boy - hot girl 2011-08-24 02:27:03

Hot girl Tâm "Tít" không hướng tới hình ảnh sexy


[size=2]Sau vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong Giữa hai thế giới, Thanh Tâm (biệt danh Tâm "Tít") đang dồn sức cho những dự định âm nhạc mà cô ấp ủ kể từ khi Nam tiến.

[/size]

[size=2][/size]
Tâm "Tít" hóa hồn ma trong Giữa hai thế giới

[size=2]- Xin chào Thanh Tâm, có thể nói Giữa hai thế giới là bộ phim thành công của Tâm, chắc chắn khán giả sẽ nhớ rất nhiều tới cô ma nữ xinh đẹp. Tâm có bằng lòng với vai diễn này?

- Tâm rất bằng lòng với vai diễn này, đây là vai diễn ma đầu tiên của Tâm, khi nhận lời đóng vai này Tâm đã rất hứng thú. Hy vọng trong tương lai Tâm có thể có nhiều vai diễn thú vị hơn nữa

- Được mời đóng phim vì hình ảnh một bình hoa di động câu khách hơn là khả năng diễn xuất trên màn ảnh, Tâm có nghĩ thế?

- Tâm không nghĩ như vậy, chuyện làm phim là việc rất quan trong, khi đạo diễn biên kịch quyết định làm phim là họ đã phải cân nhắc và đầu tư nhiều cho sản phẩm của mình, không ai lại thiếu sáng suốt đem đứa con tinh thần của mình để giao cho diễn viên thiếu năng lực. Anh Thái Hòa chắc đã xem qua rất nhiều vai diễn của Tâm và biết rõ ưu điểm nhược điểm của Tâm rồi mới mời Tâm tham gia phim.

- Nhưng hình như Tâm chưa được đánh giá cao ở vai trò diễn xuất? Tâm có xác định sẽ đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp?

- Không hiểu không được đánh giá cao là như thế nào, từ lúc Tâm tham gia phim thì nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều anh chị em đồng nghiệp và các anh đạo diễn, khi nhận được sự giúp đỡ Tâm luôn tự nhủ mình phải cố gắng để mọi người và ekip không thất vọng. Khi được hướng dẫn nhiệt tình như vậy, Tâm nhận được khá nhiều lời khen là có cố gắng và tiến bộ rõ rệt… Tâm không hề hối hận về những vai diễn của mình vì đó là sự cố gắng hết mình của Tâm

Tâm không có ý định đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp, ngày từ lúc Nam tiến Tâm đã chọn con đường ca hát, mỗi người chỉ có thể dồn tâm sức để làm tốt một việc, nên Tâm chọn ca hát làm trọng tâm để cố gắng hơn nữa

- Vậy sau Giữa hai thế giới? Khán giả có được tái ngộ Thanh Tâm trên màn ảnh với vai diễn nào không?

- Có chứ. Dự định của Tâm là sẽ tham gia một số bộ phim nữa, Tâm thích những kịch bản phim li kì hấp dẫn và nhân vật của mình có cá tính, mạnh mẽ. Hiện tại Tâm đnag chuẩn bị ra mắt album đầu tay nên chưa nhận lời tham gia phim được. Có thể mọi người sẽ gặp Tâm với vai trò diễn viên khi Tâm hoàn tất album đầu tay

- Đóng mác với hình tượng trong sáng, ngoan hiền, liệu việc mong chờ một vai diễn cá tính có đi ngược lại hình tượng ấy?

- Tâm đã từng vào vai một cô nàng đanh đá, sắc sảo, luôn bảo vệ anh trai mình trong phim Chạm vào quá khứ. Tâm nhìn bên ngoài yếu đuối, nữ tính nhưng thực sự bên trong lại mạnh mẽ, cá tính.

- Được biết việc Nam tiến nằm trong kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát của Tâm, Tâm có tự tin mình sẽ “làm nên chuyện” trong khi thị trường âm nhạc gần như bão hòa như hiện nay?

- Tâm không thể nói trước được điều gì, mọi thứ còn ở phía trước… và Tâm chỉ có thể cố gắng hết mình vì đó là mơ ước của Tâm và Tâm đang rất cố gắng để thực hiện ước mơ này, hy vọng ngoài năng lực thì may mắn sẽ mỉm cười với Tâm.
[/size]
[size=2]- Tâm và Đông Nhi cùng đầu quân cho một công ty quản lý, liệu có một sản phẩm hợp tác nào giữa hai người trong thời gian tới?[/size]


[size=2]- Trước mắt là chưa có, vì hiện tại cả Tâm và Đông Nhi đều rất bận gặp nhau cũng khó nữa, nên việc hợp tác chung Tâm và chị Nhi cũng chưa bao giờ nghĩ đến….

- Tâm có ý định lột xác theo xu hướng một ca sĩ sexy gợi cảm như nhiều ca sĩ trẻ hiện nay để thay đổi hình ảnh, thay vì đóng mác một hot girl trong sáng như trước đây?

- Tâm không có ý định theo đuổi những mô tuýp không phù hợp với mình, trước khi chọn hình tượng cho mình Tâm phải xem xét kĩ có phù hợp với mình không. Thế mạnh của Tâm là nữ tính, dịu dàng vì thế Tâm vẫn chọn những điểm mạnh này để thể hiện mình được tốt nhất
[/size]
[size=2]- Được biết tháng 9 tới album đầu tay của Tâm sẽ được trình làng, Tâm có thể bật mí về album này? Kế hoạch giới thiệu và quảng bá album đến đâu rồi?[/size]


[size=2]- Hiện tại album vẫn còn đang trong quá trình lên ý tưởng và tìm kiếm ý tưởng thực hiện nên Tâm chưa thể nói trước gì cả.
[/size]
[size=2]- Khán giả sẽ được thấy một hình ảnh như thế nào về Tâm trong album?[/size]


[size=2]- Tâm theo dòng nhạc nhẹ. Tuy nhiên trong album sẽ có một vài bài sôi động. Hình tượng Tâm hướng đến vẫn là nữ tính, nhẹ nhàng.

[/size][size=2]- Chắc chắn khán giả sẽ rất mong chờ sản phẩm âm nhạc này của Tâm. Xin cảm ơn Tâm và chúc Tâm ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật.

Tâm Tít cũng gửi tới độc giả VTC News những bức hình mới nhất của mình:

[/size]

[size=2][/size]



[size=2][/size]



[size=2][/size]



[size=2][/size]



[size=2][/size]



[size=2]
[/size]



[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)