Hot boy - hot girl 2012-08-12 01:35:51

Hot girl Quỳnh Anh và ảnh chụp với HKT


[size=1]Quỳnh Anh Shyn bức xúc vì ảnh chụp với HKT bị bàn tán[/size]15:36:23 11/08/2012


Ảnh chụp của Quỳnh Anh shyn với các anh chàng HKT bị đưa ra xoi mói khiến cô nàng đang rất bức xúc.

Mới đây, một trang fanpage trên FB post lên một bức ảnh HKT chụp với Quỳnh Anh Shyn, hot girl đang nổi như cồn của Hà Thành. Ngay lập tức, bức ảnh này gây sốt vì độ "khó ngờ" của nó, mà theo như cư dân mạng nói thì: Quỳnh Anh Shyn mà lại đi chụp ảnh với nhóm nhạc "chợ" HKT.

Nhiều cư dân mạng comment: "Ghét HKT, nhìn ảnh này, ghét luôn Quỳnh Anh Shyn" hay "Quỳnh Anh Shyn thật vớ vẩn khi đi chụp hình với HKT"…


Thậm chí có trang tin còn giật title Quỳnh Anh Shyn và HKT "pose hình tình cảm".


Những bình luận này đã làm Quỳnh Anh Shyn cảm thấy bức xúc, cô bạn cho rằng: chuyện chụp ảnh của mình không đáng để làm to chuyện. "Khi là ca sĩ mà có người xin chụp cùng thì họ phải tỏ ra thân thiện để mọi người yêu quý hơn có gì sai đâu? Nói chung bức ảnh này cũng cách đây 2 tháng rồi bây giờ, nó cũng chỉ là ảnh chụp cho vui chứ không nhằm mục đích để châm biếm hay để nổi tiếng hơn, bây giờ lục lại khiến mọi người xì xào thật mệt quá."




Quỳnh Anh Shyn viết trên Facebook: "Bức ảnh này chẳng có gì đáng xôn xao mà làm quá lên như vậy cả. HKT thì sao? Họ đáng ghét lắm à, mình không ủng hộ, cũng ko anti họ, nhân dịp HKT về diễn ở gần nhà mình thì cũng tí tởn với mấy đứa em chạy xuống xem, thấy mọi người ai cũng chụp thì ham vui tí nhảy vào xin chụp. Thế có gì là đáng lên án đâu nhỉ?"



Status bức xúc của Quỳnh Anh Shyn


Quỳnh Anh Shyn cũng dành những lời nhận xét thiện cảm với HKT: "Họ cũng là một nhóm nhạc, người thích, người không thích, nhưng khi mình xem họ trình diễn hát live thì mình thấy họ vừa nhảy vừa hát cũng hay hay đấy chứ. Vừa nhảy vừa hát liền tận 4, 5 bài mà chẳng mỏi mệt gì lại được bao nhiêu người reo hò cổ vũ."


Một bức ảnh rất bình thường và được chụp từ khá lâu của Quỳnh Anh đã trở thành chủ đề bàn tán không đáng có của cư dân mạng. Thế mới biết làm Hot girl chẳng sung sướng gì khi mà nhất cử nhất động đều bị xoi mói.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)