Hot boy - hot girl 2016-08-04 02:49:54

Hot girl mang dòng máu lai ở Thái :x


Vừa có nét đẹp đậm chất châu Á, vừa có đôi mắt và phong cách châu Âu, bông hồng lai này đang có hơn 50 nghìn fans trên Instagram.
Thái Lan vốn là đất nước của sắc đẹp. Hot girl Thái có thể nói là càng ngày càng "bành trướng" sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội toàn cầu. Nhưng có 1 sự thật, rằng hot girl Thái 100% lại không đẹp bằng… hot girl Thái sở hữu 2 dòng máu. Và cô nàng dưới đây sẽ khiến bạn thêm gật gù trước nhận định đó - bởi vẻ đẹp của cô thật sự khiến người ta phải nhìn tận 2 lần để biết chính xác, cô là người châu Á hay châu Âu!



Đó là Kingkaew Karnthiang, hot girl 19 tuổi của ĐH Cambridge (Anh) và hiện đang có hơn 50 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô nàng sở hữu 2 dòng máu lai Thái và Pháp, và điều đó đã khiến cho gương mặt Vline, làn da trắng, đôi mắt to và chiếc mũi cao của Kingkaew Karnthiang thu hút ánh nhìn của mọi người lâu hơn nữa. Vẻ đẹp của cô nàng 19 tuổi vừa đậm chất châu Á, lại vừa mang nét hiện đại của người châu Âu.





Ở những góc thế này, trông cô rất Tây…





… nhưng góc khác, trông cô rất đậm chất "hot girl Thái Lan"

Trên Instagram của mình, cô rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cuộc sống hàng ngày, từ học hành cho đến các chuyến đi du lịch sang chảnh. Các fans dường như phát sốt vì vẻ đẹp của Kingkaew Karnthiang. Họ thường xuyên vẽ phác họa chân dung, rồi tặng cô nàng không biết bao nhiêu là lời khen ngợi.





Kingkaew sở hữu cuộc sống sang chảnh.

Vì xinh đẹp nên xung quanh Kingkaew có rất nhiều vệ tinh. Nhưng có lẽ ai cũng phải rút lui sau khi xem những bức ảnh tình cảm của cô và bạn trai Marcel Marange. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, ăn những bữa tối lãng mạn và dành cho nhau những lời nồng nàn trên mạng xã hội. Cô gọi bạn trai của mình là "tình yêu duy nhất và cuối cùng".





Kingkaew và anh bạn trai Marcel Marange

Cùng xem thêm loạt ảnh khác của Kingkaew nhé!















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)