Tin tức - pháp luật 2016-03-09 12:42:53

Hot girl LMHT Tiểu Hyy bất ngờ tuyên bố shock - Khoe ảnh nude nếu đủ 10k like


Cô nàng này không ngờ rằng chỉ trong vòng chưa đầy 2h đồng hồ, cộng đồng mạng đã khiến cô phải thực hiện lời hứa của mình. Hiện rất nhiều người đang liên tục F5 trang Facebook của cô

Khá nổi tiếng trên kênh Stream Talktv vì vẻ ngoài xinh đẹp lại biết chơi LMHT, Tiểu Hyy (tên thật là N.T.Q.N) là một trong những nữ game thủ đang được nhiều người hâm mộ và quý mến. Trang cá nhân của cô cũng có gần 10 nghìn lượt người theo dõi, chứng tỏ sức hút của cô gái trẻ này.


Tiểu Hyy - Nữ game thủ xinh đẹp được nhiều người hâm mộ


Một trận đánh được stream của cô

Cách đây vài giờ đồng hồ Tiểu Hyy đã khiến những người hâm mộ cô phải bất ngờ khi đăng dòng trạng thái có phần khiêu khích: Nếu như bức ảnh avatar của cô đạt đủ 10 nghìn lượt like thì cô sẽ chia sẻ một bức hình nhạy cảm của bản thân lên như một "món quà" dành tặng khán giả. Có lẽ cô nàng này không ngờ rằng lời nói nửa đùa nửa thật này rất nguy hiểm, nhất là trong thời buổi xã hội thông tin này. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, cộng đồng mạng đã thực hiện xong lời thách thức của Tiểu Hyy.



Ngay sau khi đạt đủ 10 nghìn like, Tiểu Hyy dĩ nhiên phải chấp nhận thực hiện lời hứa của mình. Theo đó vào 19h30 cùng ngày (9/3) cô sẽ đăng tải "món quà" cho fan hâm mộ trên Facebook của mình. Điều này khiến nhiều người điên đảo ngóng chờ và F5 trang cá nhân của cô liên tục.


Hiện tại còn khoảng hơn 20 phút nữa là đến giờ "G". Liệu Tiểu Hyy có thực hiện đúng lời đã nói không? Hãy cùng Game8 chờ xem nhé.

Trong khi đó mời các bạn thưởng thức một số tấm ảnh của cô nàng này nhé:







Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)