Chuyện shock 2011-10-24 13:18:30

hot girl làm kỉ nữ quẹo lựa đi ae


[size=1]Kỹ nữ 96 tuổi vẫn ‘tiếp khách’ đều[/size]Milly Cooper được xem là kỹ nữ già nhất trong lịch sử nhân loại khi vẫn miệt mài kiếm sống bằng công việc bán thân dù đã bước sang tuổi 96.

Bà là một gái bán hoa nổi tiếng tại Anh. Nếu biết tuổi tác của Cooper, không ai nghĩ rằng bà có thể đều đặn tiếp hai vị khách mỗi tuần. Đối tượng phục vụ của bà vẫn khá đa dạng, từ thanh niên 29 tuổi tới ông lão 92 tuổi.

Mức thu nhập của kỹ nữ già trong mỗi lần tiếp khách lên tới 800 bảng Anh, nghĩa là mỗi năm bà kiếm 50.000 bảng Anh. Những trường hợp bám trụ bền bỉ với nghề như bà Cooper quả “xưa nay hiếm” và được truyền thông Anh bình luận là “kỳ tích”.

Kể từ cuối thế chiến thứ hai, khi ngành công nghiệp tình dục bùng phát tại các quốc gia châu Âu, Cooper đã tiếp tới 3.500 người khách. Và tới nay, những người từng "chung đụng" với bà ngày trước đều rất ngạc nhiên vì người kỹ nữ này vẫn gắn bó với nghề.

Ông John Mark, một khách làng chơi, cho biết: “Tôi gặp bà ấy từ khi bà ấy còn là một cô gái trẻ trung, nóng bỏng. Dấu vết thời gian dù có làm xóa nhòa xuân sắc, nhưng không ai phủ nhận được Cooper vẫn rất có sức hút”.

Một bức hình nude táo bạo của kỹ nữ già Cooper.

Năm 27 tuổi, kỹ nữ này từng kết hôn với một đại gia giàu có người Mỹ và di cư sang một thị trấn nhỏ của Las Vegas sinh sống. Tới thế chiến thứ hai, sau khi chồng qua đời, Cooper một mình bươn chải nuôi con gái. Khi chiến tranh gần kết thúc, đồng lương bèo bọt tại công xưởng khiến nhiều cô gái bỏ việc.

Trong khi đó, công nghiệp tình dục bùng phát dữ dội tại nhiều nước và có sức hấp dẫn đặc biệt bởi mức thu nhập lên tới hàng trăm USD mỗi tối. Cooper quyết định dấn thân vào công việc này. Ban đầu, bà làm một chủ chứa, ngày ngày kiếm khách cho 10 gái bán hoa. Thu nhập của Cooper cũng dần ổn định và bà tiếp tục gắn bó với nghề này kể cả sau khi kết hôn với người chồng thứ hai, một kế toán viên. Dù trong di chúc, ông này đã để lại cho bà tài sản trị giá 100.000 bảng Anh, nhưng Cooper vẫn không an lòng.

Từ một chủ chứa, dần dần Cooper trở thành một gái bán hoa cao cấp với mức thu nhập khổng lồ. Phong cách ăn vận của bà khá trang nhã bởi khách làng chơi đến với Cooper phần đông là các quý ông lịch sự. Tuy nhiên, thật khó mà ngờ được bà có thể gắn gó với cái nghề cần sự hấp dẫn thể xác này lâu đến vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)