Hot boy - hot girl 2020-05-22 04:06:24

Hot girl Học viện Tài chính 'gieo thương nhớ' với gương mặt khả ái




Nguyễn Thu Thủy chia sẻ, quãng thời gian sinh viên ở Học viện Tài chính sẽ là kỷ niệm khó quên. Thủy trưởng thành nhiều hơn, biết nhìn nhận và đánh giá mọi thứ một cách toàn diện, đa chiều. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Cô gái quê Bắc Ninh mong muốn sau khi ra trường sẽ được làm đúng chuyên ngành theo học. Thu Thủy lựa chọn ngành học này một phần theo định hướng của gia đình, phần khác do sự yêu thích của bản thân. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





“Mình biết được đâu là con đường mình muốn bước và phải thật nỗ lực để đạt được mục tiêu. Gia đình, bạn bè luôn bên cạnh, ủng hộ những lựa chọn của mình”, Thu Thủy chia sẻ. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Thu Thủy cũng học cách tự lập kể từ khi lên đại học. Ngoài thời gian dành cho việc học thì Thủy làm thêm công việc chụp hình và livestream cho các cửa hàng thời trang hoặc mẫu ảnh cho các studio. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Khoảng một năm trở lại, Thu Thủy phát triển bản thân đa dạng hơn với các vai diễn trong những tập phim ngắn. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





“Vì không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nên ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên mình đã không ngừng cố gắng để mọi thứ dần ổn hơn”, Thu Thủy kể. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Thu Thủy khiến người đối diện xao xuyến bởi nụ cười tươi rạng ngời. Thủy thích chụp cùng tà áo dài truyền thống, bởi cô cảm thấy tự tin và thoải mái. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Thu Thủy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không ngừng nỗ lực để có tương lai tốt hơn. (Ảnh: Kiên Ka Ka)





Thủy tin rằng, khi làm mọi thứ với sự hứng khởi và quyết tâm cao độ thì kết quả đạt được cũng xứng đáng với công sức bỏ ra. (Ảnh: Kiên Ka Ka)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)