Hot boy - hot girl 2014-08-08 07:52:16

Hot girl Đà Nẵng nổi bật với bikini tại tiệc bể bơi


Với vóc dáng cân đối, khuôn mặt với những nét á đông lạnh lùng, Thảo Nguyên đã thu hút hàng trăm ánh mắt có mặt tại dạ tiệc bể bơi nóng bỏng tại Đà Nẵng.

Dạ tiệc được tổ chức tại một trong những bể bơi có khuôn viên sang trọng bậc nhất của Đà Nẵng với hơn 30 cô gái trong trang phục bikini nóng bỏng.
Nổi bật trong số đó có cô gái mang biệt danh Nguyên Jun - Võ Thảo Nguyên.
Sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng, cô được biết đến qua nhiều bộ ảnh thời trang và MV được thực hiện tại thành phố biển xinh đẹp.
Ngoài giờ học Thảo Nguyên cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tham gia các công tác của trường, các hoạt động văn hóa văn nghệ trong thành phố.
 Cô cũng thường xuyên được mời tham dự các buổi chụp hình, MV, các sự kiện của giới trẻ.
Với sở thích đi du lịch và đang được đào tạo  trong môi trường về du lịch, Thảo Nguyên vẫn hàng ngày trao dồi kiến thức về chuyên môn, nâng cao trình độ ngoại ngữ, không chỉ tiếng Anh mà còn các ngoại ngữ khác.
Phóng to
Cô luôn mong muốn sau khi ra trường sẽ được làm công việc chuyên môn mà minh đã học trong trường để có điều kiện tốt hơn trong việc giới thiệu thành phố cô đang sống tới khách du lịch và là mẫu ảnh với những khuôn hình đẹp tại các địa điểm tuyệt vời của thành phố biển miền Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)