Hot boy - hot girl 2014-01-15 01:56:14

Hot girl clip so sánh thành thị-nông thôn bị "ném đá" lên tiếng


[size=6] Đoạn clip dài gần 10 phút với tựa đề “Thành thị và Nông thôn” đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Hai cô gái xinh đẹp trong clip cũng lên tiếng về sự việc lần này.[/size]
 
Đoạn clip “Thành thị và Nông thôn” với độ dài hơn 10 phút sau khi được đăng tải đã tạo nên những cuộc tranh luận trái chiều. Chẳng là trong clip, các bạn trẻ đã so sánh giữa thành thị và nông thôn qua phong cách chụp hình, làm quen gái đẹp, chơi bạc…
Tuy nhiên cũng rất nhanh sau đó, nhóm thực hiện clip trên đã quyết định đổi tên và chỉnh sửa lại clip thành "Ngày ấy và bây giờ".

 

Hai cô gái nhân vật chính trong clip cũng đã lên tiếng về việc clip của nhóm bị dân mạng "ném đá".
Bạn Liên Phương chia sẻ: "Khi clip vừa được đăng tải thì mạng xã hội "ném đá", mình rất buồn. Thấy những phản ứng trái chiều mình liền nghĩ tới việc tìm nguyên nhân vì đâu, hầu hết các bình luận đều phàn nàn về tựa đề. Các thành viên của nhóm người ở TP Hồ Chí Minh, người ở tỉnh lẻ nên việc làm clip không hề có ý phân biệt dân phố và dân quê. Hơn nữa đây là clip đầu tay nên sự chuẩn bị về mọi thứ vẫn còn thiếu sót. Nhóm quan tâm đặc biệt đến cốt truyện và các tình huống hài hước để mang lại tiếng cười cho mọi người. Những lời nhận xét của mọi người là những lời góp ý quý báu cho những clip sau này của nhóm."
Bạn Nga Hazana chia sẻ: "Lúc đầu mình rất buồn vì những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thực sự thì nhóm làm clip với mục đích giải trí, tạo tiếng cười chứ không hề có ý định phân biệt thành thị và nông thôn. Nhóm mình cũng xem những lời chỉ trích là sự nhận xét và cần phải cố gắng và rút kinh nghiệm để cho các clip sau tốt hơn nữa. Mình cũng thay mặt nhóm gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã xem clip đã quan tâm và góp ý với nhóm".
 
Cùng ngắm hai cô gái xinh đẹp và nóng bỏng trong những hình ảnh đời thường.
Liên Phương sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Học viện Hàng không Việt Nam. Ngoài ra, cô gái này đang làm thêm PG, Model.

 


 


 


 


 

 
 

Nga Hazana tên thật là Đào Thị Huỳnh Nga, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm 3 trường cao đẳng Kinh tế. Cô gái có tham gia đóng phim và hiện đang là model tại TP.HCM.

 


 

 


 


 

 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)