Hot boy - hot girl 2014-01-08 06:24:54

Hot girl chưa có ý định làm người mẫu, diễn viên


Sau sự nổi tiếng không báo trước, không ít người dự đoán cuộc sống của Bảo Chi sẽ xáo trộn. Nhưng cô gái này vẫn muốn cuộc sống diễn ra bình thường.

Cuối tháng 11/2013, Bảo Chi - cô nàng hot girl bán bánh tráng trộn bất ngờ nổi lên như một hiện tượng và xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điều khiến Chi được mọi người tò mò vì một cô chủ hàng bánh tráng trộn bình dân lại có thân hình khá chuẩn, gương mặt đáng yêu, làn da trắng trẻo, mịn màng đặc trưng của con gái vùng núi Đà Lạt.
Sau sự nổi tiếng không báo trước của Bảo Chi, không ít người dự đoán rằng cuộc sống của cô gái này sẽ thay đổi… Tuy nhiên sau một thời gian gặp lại Bảo Chi, cô nàng cho biết cuộc sống của mình chẳng có gì thay đổi theo hướng tiêu cực cả, thậm chí có nhiều thứ còn tốt hơn.
Bảo Chi với thân hình chuẩn.
Gặp Bảo Chi ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cô nàng vẫn rụt rè và ít nói. Bảo Chi chia sẻ về những ngày được cư dân mạng chú ý.
"Cuộc sống của Chi vẫn bình thường, không như những gì mọi người trên mạng nghĩ và nói. Ông xã còn đưa điện thoại cho mình xem thử hình ảnh trên mạng. Mọi người nói gia đình mình sau này sẽ hỗn loạn, hay lo ông xã sẽ mất vợ. Nhưng thật ra cuộc sống thường ngày của mình vẫn thế, sáng ở nhà chuẩn bị hàng, trưa đi bán đến tối mịt. Ông xã Chi hiền lắm, xem hình trên mạng còn khen và cười, không cấm hay khó chịu gì cả đâu." - Bảo Chi cho biết.
Bảo Chi tâm sự rằng không ngờ được sau một thời gian dài xuất hiện mà nhiều người nhận ra mình. Có bạn ở tận Sài Gòn, thậm chí ở Hà Nội lên Đà Lạt chơi cũng cố tình tìm đến hàng bánh tráng của cô để nếm thử và ủng hộ. "Được quen nhiều bạn mới nên thấy cũng có hơi thú vị và vui vui một chút" - Bảo Chi nói.
Tuy nhiên, hàng bánh tráng của Bảo Chi gần đây có phần vắng khách hơn so với những ngày đầu cô được chú ý đến. Trước đây trung bình một ngày Bảo Chi có thể bán được từ 700.000-1.000.000 đồng (cả vốn lẫn lãi), nhưng gần đây số lượng ít đi. Tuy nhiên, đó cũng là số tiền khá lớn đủ để Bảo Chi chi trả sinh hoạt hàng ngày của gia đình và cho con gái đến trường. Cô chia sẻ: "Chắc thời gian đầu người ta tò mò về mình nên đến nhiều. Còn bây giờ mọi người đã biết, bởi vậy hàng của mình cũng ít khách hơn".
Khi chúng tôi đưa thắc mắc của nhiều cư dân mạng về việc: "Có khi nào cô gái này lấn sang showbiz làm người mẫu, diễn viên?". Bảo Chi cười và nói: "Ôi, sẽ không bao giờ có chuyện đó đâu. Mình không có biết chụp hình. Các anh chị bảo sao thì mình chụp vậy, bắt làm người mẫu thì mình chịu. Mình còn chồng con nữa, đâu thể tùy ý làm gì cũng được.
Dạo trước có rất nhiều người gọi điện mời mình ra Hà Nội chụp ảnh và phỏng vấn. Nhưng do không nỡ xa chồng con và trước nay mình chưa từng đi xa đến thế nên đã từ chối. Mình chỉ muốn công việc làm ăn thuận lợi hơn, còn việc chụp ảnh hay làm người mẫu gì thì mình không dám. Đối với mình, gia đình vẫn quan trọng hơn cả".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)