Hot boy - hot girl 2015-03-12 04:17:31

Hot girl chia sẻ câu chuyện ra đường đêm khuya bị giang hồ bắt "thổi kèn"


Vừa qua, một cô gái xinh đẹp có nick facebook P.L chia sẻ một câu chuyện để mọi người đề phòng. Đêm khuya, cô đi thăm chị họ về bị 2 tên cướp kéo vào một hẻm vắng và bắt cô … “thổi kèn” (một từ lóng để chỉ hành vi thõa mãn tình dục bằng đường miệng)


Cô chia sẻ “Mọi người đi qua đường Phan Văn Trị Gò Vấp, gần cafe Country House thì cẩn thận, nếu không cần thiết thì đừng nên đi vào ban đêm.
Tối qua khoảng 11h mình ở bên bà chị họ chạy về thì bị 2 thằng ất ơ chặn đường, một thằng khoảng 35 tuổi mập như heo cao khoảng 1m6, một thằng khoảng 20 tuổi, thân hình mình thường, không mập cũng không ốm cao tầm 1m65. 2 thằng chạy chiếc xe dream ép mình vô lề.
Lúc đó trên đường văng không có ai, thằng mập cầm dao để uy hiếp. Lúc đầu mình tưởng nó muốn cướp.
2 thằng ép mình vào con hẻm gần đó. Lúc đó mình thực sự rất sợ và không biết xử lý ra sao thì thằng mập đưa con giao cho thằng kia để uy hiếp còn nó tuột quần xuống rồi bảo “bây giờ 1 mày mút c*c cho tao ra , không thì tao xiên lủng bụng, tao không cướp tài sản gì của mày hết, bú đi”
Lúc đó mình thực sự rất sợ nên nhắm mắt bú, rất lâu, thằng mập nó mới chịu ra đầy miệng mình. Rồi nó lấy con dao thằng kia đang cầm để ngay cổ mình rồi dọa ” mày bú tiếp cho thằng em tao đi”
Không còn cách nào khác, mình đành nhắm mắt bú tiếp. Cũng may thằng này ra nhanh.
2 Thằng thõa mãn xong còn tranh thủ sờ mó khắp người mình, rồi chúng bỏ đi. Mình ngồi khóc rất lâu vì nhục nhã.
Thời buổi này có rất nhiều chuyện mình không lường trước được. Mình chia sẻ câu chuyện của mình, mong các bạn, đặc biệt là các bạn đường nên hạn chế ra đường đêm khuya.”


Một số bạn nam bày tỏa “tội nghiệp, đẹp như thế mà lại bị ép làm cái chuyện đó”


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)