Teen 24h 2010-07-01 16:05:02

hót girl bộ tứ 10a8 cute chưa nè :P:P


[justify]Điều thú vị mới nhất mà chúng tớ biết về Lala là cô bạn này cực cực yêu cún. Hồi còn ở Quảng Ninh, Lala từng nuôi một chú cún trong 5 năm. Còn hiện tại thì cô bạn mới "kết thân" với một em cún Tây Ban Nha màu nâu vàng cực xinh có cái tên đáng yêu Jaycee. Cô bạn bật mí Jaycee là một món quà đặc biệt mà bạn ấy được tặng đấy.

Jaycee là giống chó Tây Ban Nha tai dài, lông màu vàng nâu và có một sọc trắng dọc theo mũi, mới được 3 tháng tuổi thôi và vì còn rất nhỏ nên chú ta cực kì mê ngủ. Cứ hở ra là chú ta lại nhắm tịt mắt lại ngủ ngon lành.

Dù rất bận rộn với lịch quay của Bộ tứ 10A8 nhưng từ 1 tháng nay, từ ngày nuôi Jaycee, Lala cũng rất để ý chăm sóc Jaycee. Mỗi ngày phải cho chú ta ăn đủ 5 bữa. Trộn thức ăn dành cho chó mèo với sữa non để thức ăn mềm hơn, Jaycee dễ nuốt. Và tắm liên tục bằng sữa tắm riêng nữa chứ, nên Jaycee lúc nào cũng thơm nức.

Mời các bạn cùng ngắm chùm ảnh Lala chụp cùng chú cún cưng Jaycee của mình trong một lần Lala mang Jaycee đi chơi cùng nhé.

[justify]Chó Tây Ban Nha (tên khoa học là Cocker Spaniel) là giống chó săn chuyên nghiệp nhưng đồng thời nó cũng được mọi người yêu thích và nuôi trong nhà vì tính cách vui vẻ của nó.
[/justify]

[justify]Có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và rất linh hoạt, vì vậy, nó thường được ví như một đứa trẻ. Nếu bạn muốn nuôi một chú chó Cocker thì tuổi nuôi thích hợp nhất là khoảng hai tháng tuổi. Vì là giống chó săn nên nó rất nhạy bén trong việc đánh hơi.[/justify]

[justify]Lông của chó Tây Ban Nha dài và không gợn sóng, nằm sát nhau. Tuy lông dài và dày, nhưng nó vẫn thích nghi được ở những vùng có khí hậu nhiệt đới như nước ta.[/justify]

[justify]Trọng lượng của một chú chó Cocker khi trưởng thành là khoảng 12 - 13kg, rất thích hợp với người Việt Nam có vóc dáng nhỏ bé đấy.[/justify]

(Theo Tạp chí Người nuôi chó)





[/justify]























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)