Hot boy - hot girl 2013-02-23 10:44:27

Hot girl 9x đời cuối


[size=6]Boxing girl Khả Ngân, Mai Vy, Gia Mẫn, Thảo Hương… sinh năm 1997-1999. nhưng là những gương mặt hot trong giới trẻ hiện nay, bởi vẻ đẹp trong veo hoặc chiều cao khủng.[/size]
Trong trào lưu "trai xinh gái đẹp", giới trẻ liên tục xuất hiện những gương mặt mới và nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Xin điểm một số gương mặt các nữ sinh thuộc thế hệ 9X đời cuối rất hot trong thời gian qua.
Trương Gia Mẫn
Chưa đầy 14 tuổi nhưng Gia Mẫn đã sở hữu chiều cao khủng 1m70. Hiện tại GIA MẪN đang là học sinh trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (Đà Nẵng). Cô bé sinh năm 1999 này đã gây sức hút mạnh tại cuộc thi Nét đẹp học sinh, sinh viên qua ống kính do ĐH Duy Tân tổ chức.
 Với khuôn mặt đáng yêu, Gia Mẫn đa giành giải nhất trong cuộc thi Nét đẹp học sinh, sinh viên.
Võ Thị Tính - Xíu Xinh Xắn

Cũng tham gia cuộc thi Nét đẹp học sinh, sinh viên, cô nàng sinh năm 1998 VÕ THỊ TÍNH đã nổi bật ngay từ những vòng đầu bởi vẻ xinh xắn của mình. Tính là học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Bá Phát - TP. Đà Nẵng. Ngoài vẻ đẹp của mình, cô gái 15 tuổi này được biết đến với nhiều tài năng khác nhau như hát dân ca, vẽ tranh, aerobic. Đặc biệt, Tính còn rất giỏi võ.
 
 
Tố Như
[justify]Trần Tố Như là một gương mặt rất hot của teen Thái Nguyên, và giờ cô còn nổi tiếng trong giới trẻ cả nước. Sở hữu vẻ đẹp không son phấn và chiều cao lý tưởng 1m71, cô bạn sinh năm 1997 này hiện là học sinh của chuyên Thái Nguyên. Không chỉ xinh đẹp, TỐ NHƯ còn có thành tích học tập tốt và được nhiều bạn bè, cư dân mạng yêu thích.[/justify]
 
 
 Tố Như đã giành giải hoa khôi Thái Nguyên.
Thảo Hương
Thảo Hương được biết đến là một trong những người mâu tuổi teen khá nổi tại Hà thành bởi vẻ đẹp đáng yêu "không cần son phấn". Không những xinh đẹp, cô gái nhỏ nhắn này còn là học sinh giỏi 8 năm liền. THẢO HƯƠNG sinh năm 1998, hiện đang theo học tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.
 
 
Thảo Hương biến hóa với nhiều stlye dễ thương, cá tính trong loạt ảnh gây sốt cư dân mạng.
Mai Vy
Sức hút của Mai Vy có lẽ từ gương mặt dễ thương với làn da trắng tự nhiên, nụ cười ngây thơ, trong trẻo đúng với lứa tuổi. Đó cũng là lý do vì sao mà Cún Chảnh (biệt danh của Mai Vy hay còn gọi là chảnh chó ) nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng. Hiện nay, ngoài sự học, MAI VY còn là một mẫu teen khá nổi tiếng.
 
 
 Hiện tại, Mai Vy đang là học sinh lướp 9 trường THCS Chu Văn An (Hà Nội).
Khả Ngân

Cô nàng sinh năm 1997 này là Trần Thị Kim Ngân. Khả Ngân (nick name của Ngân) đang học lớp 10A10, THPT Thăng Long TP.HCM. Tuy mới 15 tuổi nhưng cô gái này đã là một boxing chuyên nghiệp. Khác với vẻ ngoài rắn rỏi hay cơ bắp săn chắc của vận động viên thể thao, Khả Ngân lại có nét đẹp dịu dàng và dễ thương. Đó cũng chính là điều khiến Khả Ngân nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ.
Giờ đây, không chỉ được mời tham gia những sự kiện giải trí lớn, Khả Ngân còn là gương mặt quảng cáo của một số sản phẩm.
 
 
 Dù là một boxing nhưng Khả Ngân luôn giữ được vẻ xinh đẹp, đầy cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)