Chuyện lạ 2012-12-20 13:57:15

HOT Gái mại dâm siêu hot với 2 bộ phận snh dục


Hơn 150năm trước ,1 người phụ nữ gốc pháp đã trở thành gái mại dâm được trả giá cao nhất vì cấu tạo cơ thể khác thường.


Blanche Dumas với cấu tạo cơ thể khác người. Ảnh: Bee

Blanche Dumas sinh năm 1860 trên đảo Martinique, một trong số những khu vực thuộc lãnh thổ nước Pháp ở vùng biển Caribe. Cha cô là một người gốc Pháp, còn mẹ cô là người lai một phần tư da đen. Năm 25 tuổi, Blanche Dumas lần đầu tiên xuất hiện trên tờ tạp chí Bechlinger của Brazil với tư cách là một trong những người bị dị thường y học.

Thời đó giới y học xác nhận Blache Dumas có bộ ngực phát triển bình thường, tuy nhiên lại có những đặc điểm khác biệt: hệ thống khung xương chậu của cô mở rộng hơn so với thông thường, có 3 bàn chân và 2 bộ phận sinh dục. Nhiều người đàn ông tỏ ra ngưỡng mộ cô vì với cấu tạo cơ thể này, cô có thể làm "vui lòng" cùng một lúc hai quý ông.

Theo duythescorpion, công việc duy nhất mà Blache Dumas kiếm sống là hành nghề mại dâm. Cô được xếp vào top những gái bán dâm được trả giá cao nhất ở Paris thời đó. Sau một thời gian dài hành nghề, Blache có nghe về người đàn ông tên là Baptistan dos Santo đang đi lưu diễn ở châu Âu cũng có những điểm dị thường trên cơ thể giống mình. Vì thế cô rất mong có dịp "hội ngộ" với dị nhân này.

Trên thực tế, không có tài liệu chính thức nào ghi nhận cuộc gặp gỡ của cặp đôi này. Tuy nhiên người đàn ông tên Baptistan mà Blanche Dumas mong muốn được gặp là hoàn toàn có thật.

Baptistan tên đầy đủ là Juan Baptistan dos Santos, sinh năm 1843 ở Cuba. Có tờ báo lại ghi rằng ông sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Baptistan cũng trở nên nổi tiếng vì có tới 3 cái chân, hai dương vật. Đặc biệt người đàn ông này không bao giờ tỏ ra ngại ngùng khi có ai đó muốn chiêm ngưỡng sự dị thường trên cơ thể của ông.

Dù có hình dáng khác biệt, nhưng Juan Baptistan được công nhận là thông minh và nhanh nhẹn hơn người. Đặc biệt, Baptistan có thể sử dụng lần lượt từng "của quý" của mình để làm tình. Một số nguồn tài liệu chưa được xác thực có ghi lại rằng Baptistan thực sự đã "hội ngộ" với Blanche Dumas trong một chuyến lưu diễn của ông ở Paris.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)