Sao thế giới 2012-06-04 18:16:10

HOT......Đội Hình Điển Trai Nhất EURO 2012....


[justify]Thủ môn:

David Forde (CH Ireland): Không biết có phải thức khuya quá nhiều hay không mà thủ môn CLB Millwall David Forde lúc nào cũng ra sân với cặp mắt sưng húp.

Hậu vệ phải: Roman Sharonov (Nga): Sở hữu mái tóc dài khá nghệ sỹ, nhưng dường như Roman Sharonov chẳng bao giờ chịu sửa sang hay chăm sóc khiến nó luôn rối bù như cái tổ quạ.

Trung vệ

Pepe (Bồ Đào Nha): Với cái đầu trọc lóc và khuôn mặt bặm trợn, Pepe trông chẳng khác gì một gã đồ tể chuyên giết trâu mổ lợn.

Giorgio Chiellini (Italia): Có lối chơi rất thông minh và tinh quái, thế mà Giorgio Chiellini lại sở hữu ngoại hình của một người bị mắc bệnh… thiểu năng.

Hậu vệ trái: Jakub Wawrzyniak (Ba Lan): Nếu chia tay với nghiệp “quần đùi áo số”, Jakub Wawrzyniak hoàn toàn có thể chuyển sang đóng phim. Không biết chừng ở lĩnh vực điện ảnh, Jakub Wawrzyniak còn có thể trở thành ngôi sao khi vào vai… chú khỉ.

Tiền vệ

Dirk Kuyt (Hà Lan): Dù mới 31 tuổi và có nguồn năng lượng gần như vô tận, song tiền vệ của CLB Liverpool và ĐT Hà Lan lại có ngoại hình giống như một ông lão sắp gần đất xa trời.

Thomas Muller (Đức): Giống với trường hợp của Dirk Kuyt, Thomas Muller trông cũng già hơn rất nhiều so với cái tuổi 22 của mình.

Luka Modric: Với hàm răng chuột và đôi tai lớn quá cỡ, Modric có lẽ cũng chẳng có lý do gì để phàn nàn khi nhiều người gán cho anh biệt danh “chuột cống”.

Franck Ribéry: Ngay cả khi không có cái sẹo to đùng kéo dài suốt một bên má thì ngôi sao người Pháp của CLB Bayern Munich vẫn xứng đáng góp mặt trong danh sách những cầu thủ xấu trai nhất.

Tiền đạo

Wayne Rooney: Có lẽ cái biệt danh “chàng Shrek” cũng đã là quá đủ để nói về độ xấu trai của Wayne Rooney, cầu thủ chắc chắn sẽ không thể tham dự 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở Euro 2012 vì phải thụ án treo giò.

Mario Balotelli: Không biết có phải Mario Baloteli có quá nhiều tiền và hào phóng hay không mà có cả tá “chân dài” luôn sẵn sàng cặp kè với anh, bất chấp thực tế là cầu thủ người Italia gốc Ghana này có điệu cười chẳng ai có thể mê được.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)