Hot boy - hot girl 2012-03-14 14:45:55

[ Hot ] Điểm mặt chỉ danh các thế hệ Hotgirl Việt.


[size=3]Mình thấy bài báo này rất hay, giúp anh em nào không hay buôn chuyện, mù mờ thông tin có cái nhìn toàn cảnh về 3 thế hệ hotgirl bây giờ ra sao nhé.

ự trưởng thành của thế hệ đầu
Cách đây 4-5 năm, nhắc đến hai từ hotgirl, người ta sẽ nghĩ đến những cái tên như: Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Mi Vân, Quỳnh Nga, Ngọc Anh… Tất cả đều trưởng thành từ những cái nôi nghệ thuật.

[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Hotgirl Hà Thành đầu tiên quyết định dừng cuộc chơi về nhà chồng khi đang nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người là Miss Au Ngọc Anh.
Đôi mắt đẹp, gương mặt xinh xắn, trong sáng, dáng vóc thanh tú là hình ảnh quen thuộc của người mẫu tuổi teen Ngọc Anh trên các trang báo. Tuy nhiên, ngay sau khi giành được vương miện Miss Au thì Ngọc Anh lại quyết định lấy chồng và có con ở tuổi 21. Dường như việc chăm sóc gia đình và con đã chiếm hết thời gian của Ngọc Anh nên hình ảnh chị dần lắng xuống. Chị không còn tham gia bất cứ hoạt động hay sự kiện nào nữa.



[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Một Minh xì-tin lém lỉnh của Nhật Kí Vàng Anh hay một chị kính hồng dễ thương trong “chúc bé ngủ ngon”….
Luôn muốn hoàn thiện bản thân, chinh phục những thử thách mới, Thanh Vân (Vân Hugo) du học ngay sau khi lấy chồng ở tuổi 23. Giờ đây, Thanh Vân đã trở thành một người mẹ, người vợ đảm đang của gia đình nhưng cũng là MC rất chuyên nghiệp của chương trình Đường lên đỉnh Olympia (của VTV). “Gái một con” 27 tuổi giờ đây ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.

[/size]
[size=3][/size]

[size=3]

Hai hotgirl đình đám không kém thời đó cũng “dừng cuộc chơi” là Minh Hương NKVA và Mi Vân.
Minh Hương gây ấn tượng mạnh qua vai diễn Vàng Anh – một cô bé ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và nghe lời bố mẹ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1 trên truyền hình. Sau khi sinh con, Minh Hương dành toàn bộ thời gian chăm sóc em bé. Hiện tại, Minh Hương đã quay lại Nhạc viện Hà Nội để hoàn thành nốt việc học.

[/size]
[size=3]


Dàn hot girl – diễn viên Nhật Kí Vàng Anh xưa và nay…


[/size]

[size=3]

Còn với Mi Vân, cách đây không lâu chị đã gây choáng váng cho rất nhiều chàng trai hâm mộ khi bất ngờ cưới chồng ở tuổi 22. Từ những năm mới 14, 15 tuổi, khi Internet bắt đầu nở rộ ở Việt Nam thì Mi Vân đã là một hot girl rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, vừa tốt nghiệp đại học thì Mi Vân quyết định làm đám cưới. Hiện tại, cuộc sống của Mi Vân như thế nào luôn là một dấu chấm hỏi đối cộng đồng teen.

[/size]
[size=3]

Nhưng không phải hot girl nào cũng lập gia đình, sống cuộc sống bình yên bên chồng con…
[/size]

[size=3]
Sau sự cố lộ clip nóng cách đây 3 năm, tưởng chừng như Hoàng Thùy Linh sẽ “lặn mất tăm” khỏi showbiz, nhưng thật bất ngờ, Hoàng Thùy Linh đã vượt qua tất cả dư luận để khẳng định vai trò ca sĩ của mình.
Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay đã trưởng thành, sexy và nóng bỏng hơn rất nhiều so với cô hot girl ngày nào. Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh luôn thu hút nhiều sự tò mò, theo dõi của khán giả và cộng đồng mạng.


[/size]
[size=3]

Tình bạn thân thiết một thời của Hoàng Thùy Linh và Thanh Vân Hugo


[/size]

[size=3]
Nổi lên một thời gian bởi vẻ đẹp ngoại hình và cá tính đặc biệt, nhưng những cái tên như Emily, Huyền Baby, Hạnh Sino, Trang Pháp… không gây được ấn tượng bao lâu.

[/size]
[size=3]Cuộc bứt phá ngoạn mục của “đàn em”


[/size]

[size=3]
Thế hệ hotgirl thứ hai nổi lên từ những cuộc thi Teen Model như: Midu, Sam, Kelly, pé Tin, Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc…
Sở hữu gương mặt dịu dàng, thanh tú, cộng với thành tích học tập khá đáng nể, Midu ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Nếu như trước đây, mọi người thường bắt gặp Midu nhí nhảnh thì thời gian gần đây, Midu trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều với vai diễn Bông Sen trong phim bộ truyền hình “Cô nàng tóc rối”.


[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Cặp đôi bạn thân Sam và Kelly nổi tiếng khi liên tiếp xuất hiện với vai trò teen model và trong các show quảng cáo, nhưng cả hai đều chưa muốn dừng lại ở đó.
Song song với công việc model quen thuộc, Sam lấn sân sang đóng phim. Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng Sam đã nhận nhiều lời khen từ đạo diễn đến ekip phim.


[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nự cười thiên thần và một ngoại hình đẹp, Tâm Tít luôn gây được thiện cảm với người đối diện. Từ thế giới ảo, Tâm Tít xuất hiện trong làng game với những bộ cosplay rực rỡ. Do có giọng hát khá hay, có khả năng sáng tác nên Tâm Tít quyết định theo đuổi con đường ca hát bằng việc Nam tiến với hình ảnh một ca sĩ Thanh Tâm.


[/size]
[size=3]

Elly Trần, Pé Tin, Quỳnh Chi… đều là những gương mặt nổi bật
Hầu hết hotgirl thời nay luôn cố gắng thoát hỏi hình ảnh trên thế giới ảo để khẳng định vai trò cũng như vị trí của mình trong con đường nghệ thuật.



Những “mầm mon” hotgirl xinh đẹp và tài năng


[/size]

[size=3]Được biết đến qua vai diễn Lala trong Bộ tứ 10A8, Mai Chi đang là cái tên nhận được nhiều sự săn đón của cộng đồng teen cũng như báo giới.
Mai Chi – cô gái có vẻ đẹp đẫm buồn sinh năm 1990 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trong một gia đình khá giả. Mai Chi đang tiếp tục theo đuổi việc học ở trường và luôn mong có những vai diễn điện ảnh mới.


[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Nổi tiếng sau cuộc thi Ngôi sao thời trang của tuổi teen, Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My đang thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Mie từng tiết lộ dự định đi thi Hoa hậu trong 2 năm tới.
Mie là một cô học sinh 17 tuổi thông minh, nhanh nhẹn và đặc biệt là nói tiếng Anh cực siêu. Ngoài khả năng diễn xuất rất có hồn trước ống kính của một teen model, cô nàng còn có tài hội họa và ca hát khá ổn.


[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
13 tuổi đã đặt chân lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, 15 tuổi là vedette thế hệ mới của New Talent, không ai không biết đến tên Hồng Quế (PinkQ).
Hồng Quế không đơn giản chỉ là một cô nhóc tuổi 16 với đôi chân dài và chiều cao 1,79m (số đo ba vòng 87-60-90). Cô gái này có tham vọng, có kỹ năng và sự chuyên nghiệp trong công việc, đủ để tin rằng sàn catwalk sẽ có thêm một siêu mẫu sáng giá.



[/size]
[size=3][/size]

[size=3]
Sở hữu chiều cao quá nổi bật 1,70m ở tuổi 13, có thể nói, Lê Hoàng Bảo Trân là một trong những model trẻ nhất hiện nay hoạt động trên sàn diễn và các báo.
Vượt trội về ngoại hình, sớm thể hiện những năng khiếu trên nhiều lĩnh vực, các hotgirl thế hệ thứ 3 ngày càng chứng tỏ họ là những hotgirl đích thực, để không chỉ teen mình mới quan tâm mà ngay cả người lớn cũng có những cái nhìn thiện cảm.






P/S: Bài viết chưa thật sự đầy đủ và chi tiết, còn sót vài gương mặt đình đám khác nữa…Nhưng qua đây anh em cũng có thể có 1 cái nhìn khái quát hơn về các hot girls hiện nay Các bác chấm xem được em nào không

Riêng em khá kết


[/size]
[size=3]
Lê Hoàng Bảo Trân
[/size]

[size=4][size=3]
[/size][/size] [size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)