Video clip 2011-07-15 12:43:14

[Hot] Chào đón Tân Tây du ký mới 2011


Bộ phim mới về Tôn Ngộ Không được thực hiện dưới định dạng 3-D của Filmko Pictures mang tên Đại Náo Thiên Cung cuối cùng đã bắt đầu khai máy ở Bắc Kinh trong thời gian gần đây. Danh tính các diễn viên tham gia vào bộ phim luôn luôn được nhà sản xuất giữ bí mật tuyệt đối. Dù đã công bố thực hiện dự án từ đầu năm 2010, nhưng mãi đến tận tháng 05/2010, khán giả mới được biết duy nhất vua kungfu Chân Tử Đan sẽ đóng vai Tôn Ngộ Không, còn danh sách những diễn viên chính khác của phim đều được coi là tin tuyệt mật. Đến bây giờ, khi bộ phim bắt đầu khai máy, danh tính các diễn viên khác đã chính thức được xác nhận và làm cho khán giả phải choáng váng. Toàn bộ họ đều là những ngôi sao sáng chói của điện ảnh Hoa ngữ bao gồm Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Trần Kiều Ân, Hà Nhuận Đông.

Châu Nhuận Phát đóng vai Ngọc Hoàng

Đại náo Thiên Cung dựa trên phần đầu của tập truyện kinh điển nổi tiếng Tây Du Ký. Phim được thực hiện thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy và có chi phí sản xuất khoảng 45 triệu USD. Phim dự kiến ra mắt tháng 02/2012.


Nếu khán giả đã từng được no mắt khi thưởng thức các bộ ảnh vô cùng lung linh của Tân Tây Du Ký thì lần này chắc chắn sẽ không thất vọng khi thưởng thức đoạn clip này. Toàn bộ đoạn clip là những hình ảnh hậu trường vui nhộn chưa từng được công bố trước đây, đồng thời tái hiện một cách rõ nét nhất phim trường Tân Tây Du Ký.






Đạo diễn Trương Kỷ Trung hi vọng

sẽ tạo nên một hình tượng bốn thầy trò Đường Tăng mới.

Trước phiên bản Tân Tây Du Ký lần này đã có không ít các “tân bản” khác của Tây Du Ký, nhưng chưa phiên bản nào vượt được cái bóng vĩ đại của phiên bản Tây Du Ký 1986. Vì vậy, Tân Tây Du Ký lần này được coi là một quân cờ quyết định trong trào lưu làm lại các tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ. Đạo diễn Trương Kỷ Trung đã dốc toàn tâm toàn lực vào bộ phim này, với hy vọng sẽ tạo nên những hình tượng mới về Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Bát Giới, Sa Tăng… để mang đến cho khán giả một tác phẩm truyền hình hoàn hảo nhất.











Mang trên mình kỳ vọng của hàng triệu khán giả, với chi phí đầu tư thuộc hàng “khủng”, đồng nghĩa với việc đoàn làm phim cũng phải chịu áp lực vô cùng lớn. Trong đoạn clip, đạo diễn Trương Kỷ Trung cũng phát biểu trước các nhân viên trong đoàn làm phim rằng thời gian làm phim này sẽ là một quá trình vô cùng gian nan. Và quả thật, quá trình này không hề đơn giản chút nào. Dưới cái lạnh thấu xương và trong thời tiết vô cùng khắc nghiệt, đoàn làm phim vẫn phải quay phim ở ngoài trời. Vì tuyết rơi quá dày nên trong quá trình quay phim, nhân viên trong đoàn cũng rất hay gặp phải tai nạn. Bên cạnh đó, để dựng được một trường quay hoành tráng cũng cần phải huy động rất nhiều lực lượng và chi phí đầu tư. Hơn nữa, trongTân Tây Du Ký, hầu như diễn viên nào cũng cần phải hoá trang và đeo mặt nạ, râu tóc giả. Điều này là khó khăn khá lớn đối với nhiều diễn viên, vì hoá trang quá nhiều sẽ gây cho họ dị ứng da.



Phục trang cầu kỳ gây không ít khó khăn cho diễn viên.

Ngoài những hình ảnh phim trường trong những tháng ngày đầy gian nan, cực khổ, đoạn clip cũng kèm theo những hình ảnh rất vui nhộn trên trường quay. Có lẽ, khán giả sẽ không bao giờ có thể ngờ được những Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, những yêu quái cùng các nhân viên trong đoàn lại ngộ nghĩnh đến vậy. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến thầy trò Đường Tăng vô cùng thân thiết với các yêu tinh, yêu quái. Gần 1 năm trời gắn bó trong đoàn làm phim Tân Tây Du Ký, các diễn viên và nhân viên trong đoàn như trở thành người một nhà. Đoạn clip chính là một minh chứng cảm động về tình bạn, tình đồng nghiệp giữa họ.





Cuối clip là lời tâm sự của các nhân viên hậu trường – những người thầm lặng chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh. Họ thổ lộ hy vọng rằng Tân Tây Du Ký sẽ khởi chiếu một cách thuận lợi và đem về nhiều thành công.


Tân Tây Du Ký đã hoàn thành công đoạn quay phim và đang thực hiện công tác hậu kỳ. Phim sẽ được phát hành vào năm 2011.

Cuối cùng thì bộ phim đáng mong đợi “Tân Tây Du Ký” đã đóng máy và tạo hình của rất nhiều nhân vật trong phim đã được tiết lộ. Cùng Kênh 14 lướt qua tạo hình của các nhân vật đình đám nhất trong 2 phiên bản phim nhé.

Bộ phim Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã đóng máy và đang trong quá trình hoàn tất các giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt khán giả vào năm 2011 tới. Bộ phim là một siêu phẩm hoành tráng được đầu tư với kinh phí cao cùng dàn diễn viên “chuẩn không cần chỉnh” có tạo hình bắt mắt nên đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả ngay trong khi quay.







Bộ phim chính thức được khởi quay từ cuối năm 2009 sau một quá trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. 8 tháng ròng rã, các diễn viên và nhân viên trong đoàn làm phim đã phải trải qua rất nhiều gian nan, cực khổ. Đặc biệt với những diễn viên cần phải hóa trang nhiều như Ngô Việt (vai Tôn Ngộ Không) và Tàng Kim Sinh (vai Trư Bát Giới) thì sự cực nhọc lại càng nhân lên nhiều hơn. Trong thời tiết nóng bức và oi ả màNgô Việt vẫn phải cực nhọc đeo mặt nạ khỉ và phủ lông kín người, còn Tàng Kim Sinh thì khổ sở mang theo cái đầu heo và bụng giả, liên tục phải quay những cảnh hành động và võ thuật. Do phải hóa trang quá nhiều mỗi ngày nên cả hai người đều bị dị ứng da.




Trong Tân Tây Du Ký lần này, tạo hình của các nhân vật trong phim có rất nhiều thay đổi so với hai bản trước. Tôn Ngộ Không đã có rất nhiều tạo hình sau mỗi lần biến đổi, như tạo hình khỉ ngọc bích khi vừa ra đời, tạo hình Tề Thiên Đại Thánh khi đại náo Thiên Cung, tạo hình đen thui khi bị nung trong lò bát quái, tạo hình khỉ bình thường khi đi theo Đường Tăng, tạo hình dát vàng ở phân đoạn Đấu Chiến Thắng Phật…


Tạo hình của Tôn Ngộ Không ở 3 phiên bản phim:
Phim năm 1986 – Phim của đài Chiết Giang – Phim của Trương Kỷ Trung.
Bên cạnh đó, tất cả các nhân vật khác từ Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng đến các vị tiên, các yêu quái và các nhân vật phụ khác cũng biến đổi nhiều trong tạo hình. Nhìn chung, tạo hình trong phiên bản mới này mới lạ và lung linh hơn rất nhiều so với các bản cũ. Hơn nữa, với mỗi tạo hình của từng nhân vật, đạo diễn Trương đều suy nghĩ và nghiên cứu rất kĩ càng để sao cho vừa bám sát với nguyên tác, lại vừa mới lạ và đặc biệt đảm bảo tính hợp lí một cách cao nhất. Cùng so sánh nhé:


Đường Tăng.
Trư Bát Giới.


Sa Tăng.


Nữ vương của Tây Lương Nữ Quốc.


Nhị Lang Thần.


Bạch Cốt Tinh.


Bà La Sát.


















Tạo hình một số nhân vật khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)