Hot boy - hot girl 2016-08-11 11:03:50

Hot boy sang chảnh bị bóc mẽ sống bám váy bạn gái khắp Việt Nam :))




N.D.K khi chụp ảnh trông đẹp trai như hot boy, ăn mặc sang chảnh, đi xe SH, có hơn 150.000 follow trên Facebook cá nhân và luôn khoe nhà ở quận 1, Sài Gòn. Song tất cả điều này chỉ là bề nổi của nam thanh niên gốc Bình Định sống ảo, chuyên mượn tiền người khác và bám váy bạn gái khắp nơi để ăn chơi.

N.D.K mượn vài triệu của anh Đ.T.P, một phó nháy ở Hà Nội, nhưng khất nợ vài tháng không chịu trả. Quá bức xúc, Đ.T.P bóc mẽ bộ mặt thật của thanh niên không có tiền nhưng luôn tỏ ra ta đây sang chảnh.

Theo Đ.T.P, N.D.K sống bằng tiền của cô gái trong nhóm của anh, đi đâu chơi cũng mặc đẹp, đầu tóc bóng mượt để còn lừa gái; ai hỏi cũng nói nhà ở quận 1 (Sài Gòn), mua follow trên Facebook lên đến 150.000, checkin luôn khoe nhẫn, dây chuyền hay đồng hồ trong khi toàn đeo đồ giả, và tệ hơn là sống bám váy phụ nữ ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng… để ăn chơi.

Nội dung status Đ.T.P lật tẩy N.D.K như sau:

Cảnh báo cho các cô gái nhẹ dạ cả tin, ham trai đẹp nhé!

Hôm nay tôi xin bóc phốt, vạch mặt một thằng chuyên sống ảo, rúc váy đàn bà để có tiền ăn chơi. Tiền thì không có 1 xu nhưng lúc nào cũng ra vẻ công tử. Đó là N.D.K.

Tầm này 10 tháng trước, nó ra Hà Nội, cũng chả biết là ra trốn nợ hay ra ăn chơi nữa. Lúc đầu mới quen, nhìn mặt mũi nó thì sáng sủa, ăn mặc như hot boy, công tử, nói chung được cái mã.

Nhưng sau thắc mắc ảnh Facebook đẹp thế kia, 150.000 follow mà ảnh chỉ 200 hay 300 like. Nhìn sang chảnh thế kia mà sao lại dùng iPhone 5S look. Lúc đó iPhone 6 Plus với iPhone 6S, người ta đã dùng ầm ầm rồi. Với một thằng sĩ diện như nó sao lại thế?

Nó ra Hà Nội và bám vào đội bọn tôi được nửa năm, yêu một đứa con gái trong đội. Đội tôi chơi hơn 10 người, ăn chơi sòng phẳng, hồi đó suốt ngày ăn uống, bar sàn, hát hò, nhảy múa tụ tập với nhau nên rất thân.

Nhưng tất cả chỉ là giả tạo để nó lừa đảo em tôi.

Sau nửa năm cả đội ăn chơi, ai chịu phần người đấy thì riêng em tôi tiêu hơn 100 triệu để nuôi thằng này ăn từng bữa, tiền chơi từng ngày, cho nó từng nghìn để tiêu. Nó biết con em tôi yêu nó nên lúc nào nó cũng ra vẻ công tử, giận dỗi. Không vì con em tôi, chắc tôi đá vào mồm nó mấy lần rồi.

Tôi cũng dính cho nó vay mấy triệu. Từ đấy đến giờ đòi nó, chửi nó, nó cũng không dám nói câu nào. Thằng này không có 1 xu nào, và đến giờ gọi nó đòi tiền thì nó cũng bơ luôn.

Nó lấy thẻ tín dụng của em tôi đi mua quần áo, giầy dép cho nó, mời gái đi café. Thẻ tiêu gì thì sẽ gửi tin nhắn thông báo mà. Xong về nó nói dối là đi bar mua chai rượu tặng bạn nó…

Lúc nó ở đây, bà nó ở Đà Nẵng mất, em tôi lại vay tiền mua vé máy bay cho nó về đám ma bà nó, cho nó tiền lót túi về ma chay cho bà, xong lại mua vé cho nó ra Hà Nội. Sinh nhật nó không có tiền, anh em tôi lại làm sinh nhật cho nó nữa….

Gần Tết, nó lừa được một em Hải Phòng, ra nhà em kia định bám ăn Tết ở đó, rồi bị đuổi về luôn.

Sau Tết, em ấy vào thì biết nó nhà không phải ở Sài Gòn. Một tuần em ấy tiêu mất 20 triệu, còn nó tiêu 2 triệu.

Chưa kể hôm đầu tóc bóng mượt, mặc vest vủng đoàng hoàng, đi nhận cái gì mà được lên cả đài truyền hình. Xe không có, tiền không có, mượn xe tôi đi. Tôi bảo xe hết xăng, nó bảo anh đưa em 100k để em đổ xăng cho!

N.D.K luôn chụp ảnh trông như công tử, khoe mẽ đủ thứ… … checkin ở nơi sang chảnh.Sự thật là N.D.K không đẹp như trong ảnh và còn chuyên bám váy bạn gái để sống.

Mới đầu khi gặp bạn, nó có thể để 1 hay 2 triệu trong túi và đến khi hết số đó thì lúc nào cũng có những lí do như sau để trình bày hoàn cảnh:

- Anh cãi nhau với ba mẹ. Ba mẹ khoá hết cả thẻ nên không rút được tiền (thẻ làm gì có xu nào).

- Gia đình anh có chuyện, luôn lấy ba mẹ nó ra làm bia đỡ (mẹ nó biết được chắc vui lắm).

- Anh vừa mất ví, mất hết giấy tờ (ví anh mất phải là ví LV xịn nha, tiền trong không quan trọng, ai nhặt được cho mình xin lại giấy tờ. Có ví nào đâu mà nhặt được).

- Nói chung là lươn lẹo, cò quay gọi thằng này bằng cụ.

Các bạn đọc đoạn chat tôi đòi nợ nó thì hiểu nó cò quay như nào…

Sau một thời gian chơi thì nhận ra một số điều từ nó:

- Đi đâu chơi, nó cũng mặc đẹp nhất đội, đầu tóc bóng mượt để còn sống ảo, lừa gái.

- Ai hỏi nhà ở đâu, cũng nhà anh quận 1. Quê Bình Định làm gì có cái nhà nào ở Sài Gòn mà quận 1.

- Ảnh Facebook thì chỉnh sửa lòi ra, xong rồi đi mua follow.

- Lúc nào cũng checkin sang chảnh nhưng thật ra toàn đi ăn ké, ăn bám.

- Chụp ảnh lúc nào cũng phải khoe nhẫn, dây chuyền, đồng hồ… Không có thì mượn, checkin xong trả.

- Đồ trên người toàn đồ đểu, nhẫn đểu, đeo dây chuyền vàng Đồng Xuân mới.

- Lúc còn chơi với bọn tôi, xe đạp không có mà đi, đi đâu toàn mượn SH của tôi đi. Oai quá, rồi nó lấy một cái ảnh ô tô Mec trên mạng đăng lên ghi là: "Mục tiêu tiếp theo".

- Lưu ý: Nó đăng bán hàng AU trên Facebook chỉ là để làm màu thôi…

- Nói chung nó cực kì rẻ rách và còn rất nhiều chuyện kiểu rẻ rách của nó, kể ra chắc không hết.

- Thằng này rúc váy đàn bà hết trong Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng… đủ cả.

- Ai từng chơi, tiếp xúc với nó mà chưa biết thì giờ biết rồi nhé!

Và gửi mày, mày ra Hà Nội, tao bắt được thì xin phép đá vào cái mặt sở khanh của mày.

Để chứng minh những điều mình nói là sự thật, Đ.T.P công khai đoạn tin nhắn mà N.D.K khất nợ anh mấy tháng nhưng không chịu trả và mượn bạn gái 500.000 đồng để về quê:







Qua chuyện trên, Đ.T.P muốn cảnh báo với các cô gái nhẹ dạ cả tin và sống ảo: "Tôi rảnh nên viết vài dòng để cảnh báo mấy em gái đừng có mù quáng nhìn vào mấy cái ảnh trên Facebook, toàn sống ảo, lừa đảo thôi".

Sau khi bị D.T.P bóc mẽ và dân mạng tổng sỉ vả, N.D.K hiện đã đóng trang Facebook cá nhân của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)