Hot boy - hot girl 2014-05-21 12:16:13

%%%%%Hot boy phim đồng tính Thái Lan sang Việt Nam,,,,,,,,,,,các bác les bới hết vào đây


[size=6]Diễn viên 18 tuổi Fluke Pongsatorn của phim đồng tính 'My Bromance' sẽ có buổi gặp fan Việt vào ngày 25/5.[/size]
Fluke Pongsatorn được xem là thế hệ hoàng tử mới của điện ảnh Thái khi bộ phim đồng tính 'My Bromance' mà anh tham gia gây sốt phòng vé đầu năm nay. Anh và người bạn diễn PatTheeravachirakul cũng được bình chọn là một trong 3 cặp đôi đồng tính tuổi teen hot nhất trên màn ảnh xứ sở chùa vàng.
Hot boy Fluke Pongsatorn sinh năm 1996, cao 1m73 và có vẻ ngoài điển trai, dễ thương. Anh là gương mặt được các nhà làm phim Thái Lan phát hiện trong thời gian gần đây. 
Tuy trở thành diễn viên mới gần 2 năm nhưng với các phim Change (Yêu không đổi thay), Grean Fiction (Nổi loạn tuổi 18), Admission, My Bromance và 3AM phần 2, anh đã nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến.
Nhân dịp bước sang tuổi 18, hot boy Fluke Pongsatorn đã quyết định sang TP HCM du lịch ít ngày, đồng thời gặp gỡ khán giả vào ngày 25/5.
Nam diễn viên chia sẻ, vì đang học năm cuối cùng của cấp 3 nên anh ít có thời gian nghỉ ngơi. Sang Việt Nam lần này, anh chỉ kịp tham gia buổi fan meeting do câu lạc bộ những bạn trẻ yêu phim Thái tổ chức. Sau đó, anh sẽ có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng với bạn bè và một số nghệ sĩ Việt Nam tại một nhà hàng.
Ngày 26/5, Fluke Pongsatorn sẽ chụp hình cho tạp chí và trả lời phỏng vấn một số cơ quan truyền thông, trước khi trở lại Bangkok. 
Thông qua chuyến đi ngắn ngủi, hot boy Thái Lan hy vọng, anh sẽ tìm kiếm cơ hội để mở rộng thị trường hoạt động tại Việt Nam. 
Cuối tuần qua, Fluke Pongsatorn đã có buổi gặp gỡ và ăn tối cùng stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn tại Bangkok để bàn bạc về chuyến đi đến TP HCM. 
Ở ngoài đời, hot boy là người rất thân thiện và khiêm tốn. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)