Hot boy - hot girl 2011-10-23 18:49:11

(HOT) Bộ Ảnh mới nhất Elly Trần :táo bạo khoe nội y


Nữ diễn viên “Saigon Yo!” đã chia sẻ những shoot hình với bikini cực sexy.

Đây là bộ ảnh sẽ chính thức phát hành ở Nhật Bản và Đài Loan vào ngày 26/6 tới.

Bắt đầu nổi danh ở lứa tuổi không được gọi là quá trẻ nhưngElly Trần đã gây được tiếng vang trong cộng đồng mạng và những trang trực tuyến.

Mang hai dòng máu Việt – Trung, sinh ra ở Mỹ và vừa trở về Việt Nam trong thời gian gần đây, Elly thật sự đã trở thành cái tên “hot” với những hình ảnh của một hotgirl nóng bỏng trên các bìa sách ảnh, star card.

Cô thậm chí còn làm đại sứ thiện chí game online và đại sứ du lịch ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thượng Hải, HongKong, Đài Loan, Thái Lan… Và năm nay, Elly bắt đầu làm phim ở Việt Nam.



Công việc hiện tại của Elly Trần là người mẫu quảng cáo, đại sứ game online, đại sứ du lịch, diễn viên


Vừa hoàn thành Sài Gòn Yo! ở Việt Nam và phim truyện có tựa đề That sounds good của Thái Lan đã công chiếu từ tháng 5 vừa qua, Elly ngay lập tức được ê kip sản xuất phim Độc thân làm mẹ vai Hiền – nhân vật mấu chốt với nội tâm phức tạp.

Elly chia sẻ, với nhân vật Hiền, Elly cảm thất rất hấp dẫn vì đây là một vai diễn về một người phụ nữ đáng thương, là chị hai của một nhóm thanh niên phá phách và chị phải mang thai một mình. Vì nợ nần nên phải bán con…



Ellyvào vai Hiền và con của nhân vật Hiền trong phim "Độc thân làm mẹ"


Tâm sự về vai diễn này, Elly cho biết, vì đây là một vai diễn với tâm lý phức tạp nên đã gây cho Elly ít nhiều khó khăn như việc bế con hay dỗ con vì Elly chưa từng làm mẹ.



Elly trong một chuyến du ngoạn ở Côn Đảo mới đây


Elly bắt đầu được chú ý vào năm 2009 sau khi tham gia viết blog và đăng tải những bộ hình của mình lên trang này. Với vòng 1 lý tưởng và vóc dáng cùng gương mặt bắt mắt, Elly đã có được những hợp đồng từ nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan… và gần đây là những bộ phim ở Việt Nam hoàn toàn ngẫu nhiên. Hiện Elly chưa vướng vào scandal và chính bản thân người đẹp này cũng tâm sự, cô mong sẽ không bao giờ gặp phải điều này.

Dưới đây là bộ ảnh star card sẽ chính thức phát hành vào ngày 26/6 tới ở Nhật Bản và Đài Loan mà Elly Trần chia sẻ :



















Những động tác tạo dáng đầy khiêu khích của cô nàng hotgirl đình đám Elly Trần (hay còn gọi là Elly Trần Hà và Elly Nguyễn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)