Người mẫu - hoa hậu 2014-07-03 08:00:48

??/Honey Lee nóng bỏng với bikini%%%%nước da socola nhìn thích thế


Hoa hậu Hàn Quốc "đốt cháy" ấn phẩm hè số tháng 7 của tạp chí InStyle bằng đường cong gợi cảm và thân hình quyến rũ.

Tạp chí InStyle số tháng 7 khiến fan ngất ngây với loạt ảnh nóng bỏng của hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee.
Honey Lee chia sẻ bí quyết giữ dáng: "Tôi đã phải tập luyện 3 tiếng mỗi ngày, liên tục trong một thời gian dài để chuẩn bị cho những cảnh quay của bộ phim Tazza".
Honey Lee cho biết, qua bộ ảnh này, cô muốn cho phái đẹp thấy rằng bạn có thể đẹp mà không cần phải có thân hình mảnh mai. Người đẹp tin rằng chính những đường cong cùng một sự cân đối nhất định mới là yếu tố tạo nên nét gợi cảm ở người phụ nữ.
Honey Lee gợi cảm trong từng bức hình.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006, Honey Lee đại diện cho quê nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và xuất sắc giành giải Á hậu 2. Đây cũng là cột mốc đưa cô đến với làng giải trí.
Cho đến thời điểm này, Honey Lee đã có trong tay một danh sách dài những bộ phim đã tham gia như Pasta (2010),To The Beautiful You (2012), Shark (2013),… và sắp tới là Tazza 2.
Honey Lee là một trong những người đep trí tuệ hiếm hoi của showbiz Hàn. Honey là giám đốc âm nhạc của dàn nhạc Gimhae City Gayageum, từng được học bổng học trường đại học New York. Ngoài ra, cô còn có bằng tiến sĩ chuyên ngành âm nhạc cổ điển của trường đại học quốc gia Seoul. Bên cạnh việc học, Honey Lee còn có đai đen tam đẳng bộ môn Taekwondo.
Honey Lee quyến rũ giữa biển xanh, cát trắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)