Sao thế giới 2012-02-24 20:43:56

Honey Lee khoe thân hình hoàn hảo đến từng centimet


Cư dân mạng không thể không xuýt xoa trước độ gợi cảm cựu Hoa hậu Hàn Quốc.

[justify]Cựu hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee mới đây lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc khi những hình ảnh hậu trường trong một mẫu quảng cáo của cô được công khai trên mạng. Rất nhiều cư dân mạng ca ngợi vẻ đẹp bốc lửa tự nhiên của Honey Lee. Quả thực không qua bất kỳ chỉnh sửa ảnh nào, cô vẫn thực sự gợi cảm khiến người khác phải ghen tỵ.


Thân hình hoàn hảo Honey Lee khiến cư dân mạng chao đảo


Các cư dân mang đã để lại lời nhắn: “Thật đẹp. Một thân hình hoàn hảo”, “Cô ấy đúng là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử hoa hậu Hàn Quốc”… Giới truyền thông cũng hết lời ca ngợi số đo ba vòng như mơ của Honey. Các trang báo lớn của Trung Quốc cũng vội vàng đăng tải lại tin tức này và không tiếc lời xuýt xoa nhan sắc của người đẹp xứ Hàn.

Trước đó vài ngày, trong những shot ảnh quảng cáo cho thương hiệu đồ lót Venus, Honey Lee đã từng làm tan chảy nhiều trái tim các chàng. Tuy nhiên, lúc đó, dư luận cũng đưa ra nghi vấn vẻ đẹp hoàn hảo của cô hoàn toàn nhờ vào công nghệ chỉnh sửa ảnh mà thôi.





Bộ ảnh của cô cho nhãn hiệu Venus


Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 được coi là Hoa hậu xinh đẹp và thành công nhất trong lịch sử cuộc tìm kiếm sắc đẹp danh giá nhất xứ Kim Chi. Người đẹp sinh năm 1983 không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm cùng vóc dáng gợi cảm, nuột nà mà cô còn được biết đến với nhiều tài năng. Dù chỉ xếp thứ tư tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2007, nhưng không thể không đồng tình rằng, Honey Lee là người đẹp hút sự chú ý và gây hao tốn nhiều giấy mực của Hàn Quốc nhất từ trước đến nay. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)