Tin tức - pháp luật 2013-06-12 07:26:05

Honda Việt Nam ra mắt City giá từ 540 triệu đồng


[size=6]Mẫu xe mang nhiều kỳ vọng của Honda trang bị động cơ 1,5 lít và có mức giá 540 triệu cho phiên bản số sàn và 580 triệu cho bản số tự động.[/size]
City là một trong những mẫu xe có độ tin cậy cao nhất của Honda, bên cạnh Civic và CR-V hay Accord. Trước khi tới Việt Nam, City đã được biết tới là đối thủ lớn nhất của Toyota Vios với doanh số cộng dồn 2,3 triệu xe từ khi ra mắt năm 1981.
Phiên bản mà Honda Việt Nam lắp ráp thuộc thế hệ thứ năm, giới thiệu vào 2008, thừa hưởng phong cách thiết kế chia sẻ từ đàn anh Accord. So với các dòng xe cùng phân khúc, City tập trung vào tính thể thao, đường nét khỏe và vóc dáng năng động. Không nhiều đối thủ có chức năng sang số trên vô-lăng giống City.
Lễ ra mắt Honda City tại Việt Nam.
Nội thất cũng thể hiện cái nhìn thể thao, bên cạnh sự tiện dụng như màn hình LCD hiển thị các thông số thời gian, nhiệt độ, đồng hồ công-tơ-mét kiểu 3D. Các đường nét khỏe chứ không mềm mại như Vios. Vì vậy, City sẽ hợp với người trẻ và nhiều cá tính.
Động cơ là loại 1,5 lít I4 cam đơn SOHC tích hợp hệ thống i-VTEC. Công suất 120 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4800 vòng/phút. Các thông số này đều ấn tượng hơn Vios, mẫu xe có cùng dung tích động cơ nhưng công suất chỉ có 107 mã lực và 141 Nm. Rõ ràng City hứa hẹn tính năng lái hấp dẫn hơn.
Khách hàng có thể chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trong khi Vios lắp hộp số tự động 4 cấp. Động cơ tương thích với nhiên liệu E20.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Túi khí cho hàng ghế trước.
Giá đề xuất cho phiên bản số sàn 5 cấp là 540 triệu đồng. Phiên bản số tự động à 580 triệu đồng. Cả hai mức giá này đều thấp hơn từ 12 đến 22 triệu đồng so với Vios, đồng nghĩa Honda đang thực hiện quyết tâm lấy thị phần từ đối thủ. Thông thường giá xe Honda thường cao Toyota ở cùng dòng sản phẩm nhưng với City câu chuyện chuyển sang bước mới.
Xe có mặt trên thị trường từ ngày 11/6. Doanh số dự kiến trong năm 2013 là 1.000 xe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)