Ôtô - xe máy 2012-11-28 15:59:18

Honda Trình Làng Scooter Độc Đáo Ruckus 2013


[size=6]Thân hình nhỏ gọn, được thiết kế tối giản hết mức chính là điểm tạo nên sự khác biệt của mẫu xe tay ga đô thị mới của Honda.[/size]

Những ai cảm thấy nhàm chán với phong cách gọn gàng, mềm mại của những mẫu scooter trên thị trường hiện tại, scooter “hoang sơ” Honda Ruckus 2013 chính là một lựa chọn lý tưởng. Thân xe được thiết kế hết sức đơn giản, lược bỏ toàn bộ phần vỏ xe và không hề có cốp đựng đồ như những mẫu xe tay gahiện nay.
Nguyên lý vận hành của Ruckus không có gì khác biệt so với các mẫu scooterphổ thông, trang bị hệ dẫn động bằng dây đai, kèm theo khối động cơ 49cc. Do đó, Ruckus rất dễ điều khiển và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kích thước xe khá nhỏ nhắn, thích hợp khi di chuyển trên những con phố đông đúc. Hệ thống làm mát bằng dung dịch sẽ giúp xe vận hành hiệu quả kể cả khi bị mắc kẹt trong những con phố ùn tắc.

Honda Ruckus được trang bị bộ bánh xe to bản, mang lại cảm giác êm ái ngay cả khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề. Trong khi đó, hệ thống khởi động điện, đánh lửa tự động sẽ giúp xe khởi động nhanh chóng ngay cả trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Với bình xăng dung tích 4,92 lít được nạp đầy, động cơ 4 kỳ của Ruckus có thể hoạt động liên tục trên quãng đường 238 km. Theo đó, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là khoảng 2 lít/100 km.
Hiện tại, giá bán của Honda Ruckus vẫn chưa được công bố. Xe sẽ được bán ra trong thời gian tới với 2 màu đen và trắng-đỏ thể thao. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)