Ôtô - xe máy 2011-02-02 00:57:24

Honda Dylan....1 chiếc xe vang bóng 1 thời :X=p~


[size=1]Honda Dylan - scooter vang bóng một thời[/size] [size=2]Mẫu xe tay ga với thiết kế trẻ trung được trang bị động cơ 153 phân khối của hãng xe Honda, từng được ưu chuộng được bán với giá dưới 7.000 USD.[/size] Dylan sinh ra như dòng xe dành hoàn toàn cho nam giới. Sau làn sóng @, Dylan bắt đầu được biết tới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của SH đã làm chiếc scooter này dần mất vị thế và là mẫu Honda nhập có chu kỳ sống ngắn nhất tại Việt Nam. Giờ đây, chỉ những người thực sự đam mê mới nghĩ tới sản phẩm từng một thời vang bóng.

Dylan cá tính ở thiết kế dành cho thị trường châu Âu, kích thước lớn và sử dụng hầu hết các đoạn thẳng (bù trừ cho sự mềm mại của @). Cụm đèn pha phía trước đặt giữa có kích thước lớn, cụm đèn xi-nhan hai bên vuốt ngược lên phía tay lái. Dylan trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

Động cơ 153 phân khối có công suất cực đại 16 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Mô-men xoắn lớn, 14,2 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Dylan 150 sử dụng loại thắng (phanh) kết hợp giữa thắng trước và thắng sau khi người điều khiển sử dụng thắng sau giúp chiếc xe giảm tốc độ được an toàn.

Hiện tại, giá bán của một chiếc Dylan 150 "thùng" ở mức gần 7.000 USD.





3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)