Chuyện shock 2011-06-11 13:28:30

Hơn 30% nữ sinh muốn " làm gái " để kiếm tiền học (đag cố gắng) :d


[size=2]Một cuộc khảo sát mới đây tại các trường đại học ở Berlin, Đức khiến người ta phải giật mình. Cứ 3 sinh viên được hỏi thì có 1 người khẳng định sẽ chọn nghề làm gái để có tiền trang trải học phí!

Tại Đức cũng như một số quốc gia châu Âu khác, nghề bán dâm được chính phủ cho phép. Ước tính doanh thu của các “khu đèn đỏ” tại Đức đạt doanh thu tới 4,5 tỉ USD/năm.

Do vậy rất nhiều cô gái đã chọn đi theo ngành công nghiệp không khói này, trong đó đáng ngạc nhiên có cả những sinh viên đang theo học ở các trường danh tiếng.

[/size]



[size=2]Nhiều sinh viên sẵn sàng tham gia vào ngành công nghiệp tình dục[/size]

[size=2]
Theo thống kê của Viện nghiên cứu Berlin, có tới hơn 30% sinh viên khi được hỏi đều sẵn sàng tham gia vào ngành công nghiệp kinh doanh xác thịt, bao gồm các công việc như bán dâm, múa khỏa thân, mời chào khách trên mạng Internet. Con số khảo sát được tại Berlin cao hơn so với tại Paris (29%) và Kiew (18,5%).

Kết quả khảo sát khiến những người thực hiện hết sức bất ngờ. Chuyện sinh viên tham gia vào ngành nhạy cảm này không mới nhưng đa phần đều thỏa mãn nhu cầu ăn chơi hoặc để trả nợ. Ít ai ngờ rằng một số lượng khá lớn sinh viên tìm cách trang trải học phí theo con đường này.

Theo ông Blumenschein, một thành viên của nhóm khảo sát, việc cải tổ giáo dục tại các trường đại học Đức thời gian gần đây càng thắt chặt quỹ thời gian của sinh viên. Do đó, họ không thể tìm được công việc phù hợp. Chính vì vậy, khá nhiều người sẵn sàng làm việc chớp nhoáng theo giờ tại các khu đèn đỏ để nhận mức lương cao và không ảnh hưởng tới việc học.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)