Bóng đá 2012-07-18 17:33:56

Hôm nay FA họp bàn phạt vụ Rio Ferdinand "mỉa" Ashley Cole


(BongDa168.com) - Trung vệ Man Utd đang đối diện nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) khi sử dụng ngôn từ bị cho là phân biệt chủng tộc với Ashley Cole trên Twitter.



Vì em trai, Rio Ferdinand "gây sự" với Ashley Cole


FA dự định sẽ có cuộc họp trong ngày hôm nay (theo giờ địa phương) để thảo luận có nên dành cho Rio Ferdinand một án phạt vì dùng từ nhạy cảm “choc ice” trên Twitter để nói về Ashley Cole.

Cảnh sát vùng Derbyshire cũng xác nhận đang mở cuộc điều tra những lời lẽ xuất hiện đầu tiên trên twitter có liên quan đến vụ việc sau khi nhận được phàn nàn từ các thành viên trang mạng xã hội này.

Ashley Cole – nhân chứng giúp Terry trắng án trong phiên tòa xử hậu vệ này bị em trai Rio Ferdinand là Anton Ferdinand tố có lời phân biệt chủng tộc – đã bị ví như một “choc ice” (tiếng lóng đường phố ám chỉ một người da màu phản bội) bởi một người dùng Twitter.



John Terry, Rio Ferdinand và Ashley Cole từng là đồng đội tại ĐTQG Anh


Ferdinand đã đáp lại dòng tin nhắn trên với lời đồng tình và có những tràng cười mang tính chế giễu sau khi sử dụng lại từ “choc ice”.

Trung vệ Man Utd sau đó đã xóa những bình luận trên nhưng sở cảnh sát Derbyshire, và cả FA vẫn quyết định điều tra sau khi có người chụp lại màn hình và gửi tới họ.

Jenni Kennedy, người phụ trách các quy tắc bên ngoài sân cỏ và Darren Bailey, giám đốc quản lý bóng đá và các quy định sẽ gặp nhau để thảo luận về vấn đề liên quan đến Ferdinand. Họ được cho rằng sẽ sớm quyết định về án phạt chống lại Rio Ferdinand trong tuần này.

Ferdinand trước đó đã cố gắng giải thích từ “choc ice” trên tài khoản cá nhân Twitter rằng: “Những gì tôi nói không phải là thuật ngữ phân biệt chủng tộc. Đó là tiếng lóng thường được dùng ám chỉ những người giả dối”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)