Tin tức - pháp luật 2019-02-25 17:52:44

Hội không có nhiều tiền cảm thấy chóng hết cả mặt với loạt phát ngôn về tiền bạc suốt 1 tuần qua


Một tuần trăng người ta chỉ nói đến chuyện "tiền nhiều, nhiều tiền", có một cơ số người cảm thấy tủi thân hết sức.

Nếu bạn hỏi rằng tuần vừa rồi chủ đề nào hot nhất trên MXH, hẳn là câu hỏi "tiền nhiều để làm gì" sẽ hiện ra ngay đúng không? Vụ ly hôn giữa vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên dù chỉ diễn ra trong vài ngày, nhưng chúng ta đã được thấy hàng nghìn thảo luận xoay quanh phiên toà với rất nhiều phát ngôn và câu chuyện hậu trường của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Nhưng vương vấn nhất và làm cộng đồng mạng suy nghĩ nhiều nhất vẫn là câu hỏi "tiền nhiều để làm gì?". Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông vua cà phê Trung Nguyên, người sở hữu khối tài sản 8000 tỷ VNĐ hỏi như vậy và làm tất cả mọi người hướng về vụ ly hôn mà suy ngẫm. Cơ mà hãy thú thực với lòng mình mà nghĩ xem, trước khi nghĩ đến việc trả lời câu hỏi "tiền nhiều để làm gì?", chẳng phải chúng ta nên nghĩ đến việc "làm thế nào để kiếm nhiều tiền" trước không nhỉ?

Suốt một tuần vừa qua là một loạt các phát ngôn chỉ xoay quanh tiền bạc của những người nổi tiếng, những-người-nhiều-tiền, hội dân thường chúng tôi cảm thấy mệt nhiều.

Một ngày bạn tỉnh dậy, bỗng nhiên thấy người ta cứ nói mãi về chuyện họ cảm thấy nhiều tiền là phù phiếm…



Thế rồi dân tình thi nhau đi tìm câu trả lời và giật mình với câu trả lời của chú Shark Phú. Chú trả lời với một con số hơi chóng mặt với nhiều người đó ạ.



Nhưng thế vẫn chưa là gì so với câu chuyện về chú mèo giàu có nhất hành tinh - tình yêu lớn nhất của Giám đốc sáng tạo Chanel - Karl Lagerfeld. Ông mới qua đời vào ngày 19/2 vừa qua.



Ai có cùng số phận xin mời bạn về team chúng tôi!!!



Thế nên là nếu để chọn một câu trả lời chuẩn chỉnh nhất đối với số đông người dân Việt Nam hiện nay, thì xin phép Ngọc Trinh cho chúng tôi mượn đôi lời:



MXH sục sôi về mọi thứ xoay quanh đến tiền vô tình phân ra được 2 loại người. Một loại người đã đạt đến vế "tiền nhiều" để suy ngẫm về chuyện "tiền nhiều để làm gì?". Và loại người còn lại, thì đây:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)