Tin tức - pháp luật 2011-06-01 00:24:11

Học hỏi kinh nghiệm của chị này nhé CE VY


[size=1]'Yêu râu xanh' chưa kịp hãm hiếp đã bị cắt phăng 'của quý'[/size]Một phụ nữ ở Bangladesh đã cắt phăng của quý của một tên "yêu râu xanh", khi tên này lộ rõ ý định cưỡng hiếp mình.

>> Vợ cắt phăng 'của quý' của chồng do mâu thuẫn
>> Hẹn bạn tình đến khách sạn để cắt… 'của quý'

Vụ việc xảy ra vào tối thứ 7 (28/5) ở ngôi làng Mirzapur, cách thủ đô Dhaka khoảng 200km về phía Nam. Theo BBC, bà mẹ 3 con Monju Begum (40 tuổi) kể lại với cảnh sát rằng, người hàng xóm Mozammel Haq Mazi đã đột nhập vào ngôi lều và giở trò đồi bại với mình. “Cô ấy nói rằng đã đánh trả, sau đó cắt đứt của quý của tên biến thái mang tới đồn cảnh sát để chứng minh rằng Mazi muốn hãm hiếp mình”, phát ngôn viên cảnh sát thuật lại lời Monju.

Cô Monju Begum là người đã cắt phăng của quý của kẻ định cưỡng hiếp mình.
Monju Begum cho biết đã bị Mazi quấy rối trong suốt 6 tháng qua, dù người đàn ông này đã có vợ và 5 con. Mặc dù vậy, Mazi đã phủ nhận lời cáo buộc. “Chúng tôi có tình cảm với nhau. Gần đây, cô ta còn đề nghị tôi bỏ đi cùng cô ấy đến định cư ở Dhaka”, Mazi nói với BBC khi đang được điều trị trong bệnh viện. “Tôi từ chối và nói rằng tôi không thể rời con và vợ, do đó cô ta muốn trả thù tôi”.

BBC dẫn lời phát ngôn viên Abul Khaer của cảnh sát nói: “Đây là một vụ việc kỳ lạ. Theo tôi biết, đây là lần đầu tiên một người phụ nữ mang "của quý" bị cắt đứt đến đồn cảnh sát để làm bằng chứng. Chúng tôi sẽ bắt giữ ngay khi anh ta khỏe hơn”.

Ca nối lại "của quý" của Mazi đã được tiến hành nhưng gặp thất bại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)