Ôtô - xe máy 2011-11-20 22:15:28

Hoàng tử Anh 'bụi bặm' bên xế Harley-Davidson


Hôm thứ 6 vừa qua (18/11), người ta đã bắt gặp Hoàng tử Harry trên một chiếc Harley-Davidson trị giá 11.000 bảng trong chuyến dã ngoại tại Arizona (Mỹ).



Mặc bộ trang phục của dân “phượt” thứ thiệt với quần jean, áo sơ mi Lumberjack, quàng một chiếc khăn màu đỏ và kính phi công đen, vị hoàng tử 27 tuổi của nước Anh trông thực sự nam tính bên chiếc xe hầm hố của Harley-Davidson.

Tháp tùng Hoàng tử trong chuyến dã ngoại của mình là một đoàn vệ sĩ. Một số người dân địa phương cho biết Hoàng tử tỏ ra rất thích thú với chiếc Harley-Davidson Softail cổ màu đen mà anh thuê với giá 95 bảng/ ngày: “Hoàng tử không mất nhiều thời gian để làm quen với chiếc xe và tỏ ra rất thích thú. Trong khi đó, các vệ sĩ của Hoàng tử thì luôn đi cách anh ấy một khoảng xa xa để anh ấy có thể tự do tận hưởng chuyến dã ngoại”.

Hoàng tử Anh Harry có mặt tại Mỹ để tham dự một khóa huấn luyện đặc biệt kéo dài suốt tám tuần tại căn cứ không quân Gila Bend (Thung lũng Imperial, sa mạc Arizona, Mỹ).

Hoàng tử Harry cùng với người anh của mình là Hoàng tử William vốn có sở thích đặc biệt với những chiếc mô tô phân khối lớn. Harry hiện đang sở hữu một chiếc Ducatti 848 và một chiếc Triumph cổ trong khi đó hoàng tử William vẫn trung thành với chiếc Ducatti 1198.

Hoàng tử Harry trông thực sự "bụi bặm" và nam tính bên chiếc mô tô phân khối lớn.
Kiểm tra cẩn thận từng chi tiết của chiếc xe để đảm bảo cho một chuyến đi an toàn.
Và tận hưởng những giây phút thư giãn sau 8 tuần luyện tập khổ cực.
Bảo Nam

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)