Sao thế giới 2020-05-28 10:17:30

Hoàng tử Andrew đoán tuổi nô lệ tình dục trước khi sex


Con trai nữ hoàng Anh đoán Virginia 17 tuổi, thậm chí đùa rằng cô chỉ lớn hơn hai con gái của ông vài tuổi trước khi cả hai lên giường vào năm 2001. 

Hoàng tử Andrew từng ôm eo Virginia Roberts để chụp ảnh nhưng lại khẳng định không nhớ gì về việc đã gặp cô. Ảnh: Rex

Trong bộ phim tài liệu mới Filthy Rich chiếu trên Netflix, Virginia Roberts, 36 tuổi, người khẳng định đã được tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein giới thiệu để phục vụ sex cho Hoàng tử Andrew, lần đầu đề cập đến hai con gái của hoàng tử Anh, Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie. 

Virginia, hiện là mẹ ba con, cho biết ông Andrew đã nhắc đến hai con gái sau khi đoán đúng tuổi cô với tú bà Ghislaine Maxwell trước khi tới hộp đêm Tramp ở London. 

"Bà Ghislaine thường có một trò chơi đoán tuổi bệnh hoạn. Bà ấy đi về phía Hoàng tử Andrew hỏi rằng: 'Ngài nghĩ Virginia bao nhiêu tuổi? Ông ta trả lời 17. Bà ấy đáp: 'Ồ ngài đoán đúng rồi đấy'. Hai người họ đùa cợt một chút về chủ đề đó. Ông ấy còn nói với tôi rằng: 'Ồ hai con gái tôi cũng chỉ ít tuổi hơn cô một chút'", nô lệ tình dục người Mỹ kể. 

Vào thời điểm sự việc xảy ra tháng 3/2001, Công chúa Beatrice 12 tuổi, trong khi Công chúa Eugenie bước sang tuổi 11. 

Trong bộ phim tài liệu, Virginia cũng đề cập tới cuộc phỏng vấn thảm họa trên BBC Newsnight hồi tháng 11 năm ngoái của ông Andrew, trong đó con trai Nữ hoàng Anh đã không xin lỗi công chúng vì có quan hệ bạn bè với Epstein. Tỷ phú ấu dâm người Mỹ, người mà Andrew quen biết hơn 10 năm, đã tự tử trong trại giam khi đang đối mặt với các cáo buộc buôn bán tình dục hồi tháng 8 năm ngoái. 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Emily Maitlis, ông Andrew, 60 tuổi, phủ nhận từng ngủ với Virginia và cho hay ông không nhớ gì về việc gặp cô, dù cả hai người từng chụp ảnh với nhau. Công tước xứ York cũng nói rằng ông không biết về bất cứ việc làm sai trái nào của tỷ phú Mỹ khi họ còn là bạn bè.

Andrew cũng khẳng định gặp vấn đề đặc biệt về sức khỏe nên không thể đổ mồ hôi, trong khi trước đó Virginia miêu tả ông đổ rất nhiều mồ hôi tại hộp đêm. 

"Tôi không chấp nhận được sự ngạo mạn của ông ta, cả việc ông ta đổ bao nhiêu mồ hôi lên người tôi nhưng lại nói bị bệnh nên không ra mồ hôi được. Tôi không mong ông ấy sẽ giơ tay lên và nói rằng tôi có tội, nhưng nếu ông ta thể hiện chút ăn năn hoặc thừa nhận thì chắc mọi chuyện sẽ tốt hơn", Virginia nói. "Tôi thực sự đã bị Hoàng tử Andrew lạm dụng tình dục. Phải có ai đó đứng lên để nói rằng ông ấy không thể cứ thế thoát khỏi chuyện này được". 

Virginia Roberts trong series phim tài liệu "Filthy Rich". Ảnh: Netflix

Người phụ nữ 36 tuổi cho hay cô đã muốn ném luôn chiếc máy tính bảng xuống bể bơi sau khi xem cuộc phỏng vấn của Newsnight

"Là một nạn nhân, tôi chỉ cần sự thừa nhận và hối lỗi. Nhưng người đàn ông này không hề tỏ ra chút ăn năn nào cả", cô tuyên bố. 

Virginia cũng nói thêm tỷ phú Epstein từng đe dọa các nô lệ tình dục bằng việc ghi lại những hình ảnh của họ trên CCTV được lắp quanh các biệt thự của ông ta. 

"Lúc nhìn lên màn hình theo dõi, tôi nhận ra đây là phòng mình, kia là phòng massage, đó là phòng tắm, và kia là toilet. Mỗi ngóc ngách trong nhà đều bị ông ta kiểm soát. Ông ta lúc nào cũng theo dõi mọi người. Đó là một cơ chế đe dọa của những kẻ quyền lực lạm dụng các cô gái chưa đến tuổi thành niên", Virginia tuyên bố. 

Những người sản xuất phim cũng đã trò chuyện với nhân chứng Steve Scully, 70 tuổi, người khẳng định ông từng thấy Hoàng tử Andrew hôn Virgina Roberts, sờ mông cô trong nhà của Epstein trên đảo Caribbe. 

"Lúc đó là khoảng năm 2004, tôi nhìn thấy Hoàng tử Andrew. Ông ấy đang ở trong bể bơi, cùng một cô gái mà tôi không quen. Cô ấy còn trẻ, và đang không mặc áo. Hai người họ quấn lấy nhau. Ông ấy còn bóp mông cô ta nữa", Scully nói trong phim tài liệu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)