Chuyện shock 2010-09-25 09:34:47

Hoàng Thùy Linh xoạc chân trên sân khấu


Một đêm nhạc quy tụ quá nhiều tên tuổi hot như Hồ Ngọc Hà, [size=3]Minh Hằng[/size], Thủy Tiên, [size=3]Đông Nhi[/size]… nhưng xem ra Hoàng Thùy Linh rất biết cách để làm mình nổi bật bằng màn vũ đạo nóng bỏng.


Đêm qua sân khấu 126 đã nóng bừng lên với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng Vpop như Hà Hồ, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Bảo Thy, Đông Nhi, Candy Thu Thủy, Noo Phước Thịnh, The Men


Sự trở lại gần đây của cô bé Vàng Anh ngày nào đã đánh dấu sự trưởng thành ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh. Cũng đã lâu rồi cô mới có dịp tái ngộ với khán giả Sài Gòn và phong cách cùng trang phục rực lửa của Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm diễn.



Hoàng Thùy Linh xoạc chân trên sân khấu


Minh Hằng và Thủy Tiên cứ như hai tiên nữ, tất cả những gì được coi là sở trường của mình đều được hai nàng tung ra. Phong cách ấn tượng, lối diễn bốc lửa cùng với vũ đoàn minh họa làm cho không khí sân khấu luôn sôi động và náo nhiệt. Đêm nay, có thể coi Minh Hằng và Thủy Tiên là bộ khung chính vì tiết mục của hai sao teen này gần như là chủ đạo và nhiều nhất.


Bà mẹ trẻ Hồ Hà cũng đã cháy hết mình cùng đàn em trong ca khúc kết của chương trình. Sự xuất hiện của cô lúc nào cũng vậy. Dòng nhạc dance sport kèm theo những vũ đạo nhanh, độ khó khá cao khiến bất cứ ai xem cũng không khỏi ngỡ ngàng với bà mẹ trẻ này, bỡi dẫu sao Hồ Ngọc Hà cũng chỉ mới sinh chưa lâu!



Sự trở lại của Hà Hồ luôn có sức thu hút khán giả

Candy Thu Thủy, Bảo Thy, Đông NhiNoo Phước Thịnh thì càng ngày càng khẳng định tên tuổi với dòng nhạc dễ nghe và được nhiều fan teen yêu quí. Mỗi khi các sao teen xuất hiện là y như rằng sân khấu 126 như muốn nổ tung với nhưng tiếng hò reo của các fan teen. The Men hôm nay kết hợp với Đông Nhi cho ra một phong cách biểu diễn ngồ ngộ độc đáo đến ngỡ ngàng cho người xem. Hai thành viên nhóm The Men hóa thân thành hai cô gái, trong khi Đông Nhi thì hóa thân thành nam nhi, một cách khác lạ trên sân khấu.


Chương trình đã được biện tập khá hoàn chỉnh với những dòng nhạc, sự kết hợp hài hòa của các sao và đặc biệt là sự kết hợp của “Ngũ long công chúa” gồm: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng Thủy Tiên, Đông Nhi, …. rất bài bản và hoành tráng. Đó cũng là tiếc mục kết lại của một chương trình ấn tượng, khiến bất kỳ ai có mặt tại đêm diễn dù là khán giả khó tính nhất cũng phải hài lòng.



Diễn chung với dàn sao teen đẳng cấp Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút rất riêng



[size=3]Minh Hằng[/size] Thủy Tiên đã có những màn trình diễn khá ấn tượng

[size=3]Chí Thiện[/size], [size=3]Đông Nhi[/size], [size=3]Thu Thủy[/size][size=3]Bảo Thy[/size] mỗi người mỗi tuyệt chiêu riêng



Cặp đôi [size=3]Bảo Thy[/size] - [size=3]Quang Vinh[/size][size=3]Noo Phước Thịnh[/size] - Đông Nhi đã chinh phục được khán giả

V.Music luôn sôi động

Các tiết mục luôn có sức hấp dẫn riêng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)