Sao Việt 2014-03-17 02:48:32

Hoàng Thùy Linh, Harry Lu dính nhau như sam>>>>>>phim giả, tình thật


Cả hai thân thiết, không rời nhau nửa bước khiến nhiều người nghĩ rằng họ đang 'phim giả, tình thật'.
Tối 15/3, Hoàng Thùy Linh xuất hiện lộng lẫy trong lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 diện đầm ren trắng muốt của nhà thiết kế Hoàng Hải. Những đường cắt cúp ôm sát giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, phần chân váy đuôi cá lại khiến Hoàng Thùy Linh gặp khó khăn trong việc di chuyển.
Hot boy Harry Lu luôn ở bên, ân cần giúp đỡ Hoàng Thùy Linh.
Harry Lu và Hoàng Thùy Linh trở nên thân thiết sau khi cùng nhau thực hiện bộ phim điện ảnh Thần tượng. Tình yêu đẹp của hai nhân vật trong phim cũng được khán giả trẻ yêu thích, ngưỡng mộ.
Cả hai thân thiết, dính nhau như sam trong suốt buổi lễ trao giải Cánh diều vàng khiến nhiều người nghĩ rằng họ đang "phim giả, tình thật" ngoài đời.

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng, Thần tượng - bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Quang Huy - đã thắng lớn với 6 giải thưởng: “Cánh Diều Vàng cho phim truyện điện ảnh”, “Đạo diễn xuất sắc”, “Nam diễn viên phụ xuất sắc” (Ngô Kiến Huy), “Quay phim xuất sắc”, “Thiết kế mỹ thuật xuất sắc” và “Phim được báo chí bình chọn”.

Hoàng Thùy Linh, Harry Lu đều có tên trong đề cử "Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc" nhưng hai giải thưởng này lần lượt thuộc về Kathy Uyên (phim Âm mưu giày gót nhọn) và Thái Hòa (phim Tèo Em). Dù vậy, cả hai cũng không buồn vì điều đó. Hoàng Thùy Linh cho biết cô vẫn cảm thấy rất hạnh phúc bởi những nỗ lực của đoàn làm phim Thần tượng đã được ghi nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)