Sức khoẻ 2013-12-20 08:00:52

Hoảng sợ, lo lắng vì "cậu bé" của chồng bị cong


m cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi "cậu bé" của chồng quá cong, liệu có nguy hiểm không?
 
Lo sợ vì “cậu bé” của chồng cong queo
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
 
Em vừa mới lấy chồng cách đây 1 tuần. Mặc dù cưới nhau rồi nhưng chuyện quan hệ vẫn chưa diễn ra được vì em cảm thấy rất sợ. Em thấy “cậu bé” của chồng em không bình thường, nó cong queo chứ không thẳng. Em chỉ nhìn thôi đã thấy rất sợ rồi nên không dám cho chồng quan hệ. Em đã phải nói dối là em tới ngày để “trốn”.
Em không biết như vậy có nguy hiểm gì khi quan hệ không? Liệu chồng em có thể sinh con bình thường không? Có biện pháp nào giúp cho “cậu bé” của chồng em thẳng hơn không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Việc “Cậu bé” không thẳng như mong đợi mà có phần “uốn lượn” hơn bình thường một chút không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nếu như hai vợ chồng biết cách thích nghi với nhau. (Ảnh minh họa)
Việc “Cậu bé” không thẳng như mong đợi mà có phần “uốn lượn” hơn bình thường một chút không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nếu như hai vợ chồng biết cách thích nghi với nhau. Thực tế không phải ai cũng “sở hữu” một “cậu bé” lí tưởng nên em cũng đừng nghĩ vấn đề của chồng là chuyện hệ trọng. Và nó hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chuyện sinh con của anh ấy cả.
Thứ nhất, bản thân em phải loại bỏ những cảm giác lo lắng, sợ hãi và hoàn toàn hòa nhập cùng với chồng thì mọi chuyện mới có thể diễn ra suôn sẻ được. Nếu em cảm thấy hơi lo lắng một chút trong lần đầu, em có thể chia sẻ với chồng để hai vợ chồng từ từ hòa hợp với nhau hơn. Em cũng cần phải tin tưởng vào chồng, anh ấy sẽ biết cách dẫn dắt “cuộc yêu” an toàn.
Có thể khi quan hệ, việc “cậu bé” cong sẽ khiến hai vợ chồng phải “lựa” nhau một chút nhưng nếu biết cách chuyện đó không những không gây hại mà còn mang tới cho hai vợ chồng những cảm giác mới lạ khác nhau. Chỉ cần hai vợ chồng đặt niềm tin vào nhau, tìm hiểu và chia sẻ với nhau cảm giác của mình thì mọi chuyện sẽ không quá khó.
Riêng về việc làm thế nào cho “cậu bé” thẳng ra là một điều tối kị. Tuyệt đối không được tự ý dùng tay bẻ “cậu bé” vì như thế có thể khiến cho nam giới gặp tai nạn. Hãy cứ để mọi thứ tự nhiên và tìm cách thích ứng dần với nó. Khi đã quen rồi, em sẽ thấy mọi chuyện không đáng sợ như em nghĩ.
Chúc vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)