Hot boy - hot girl 2024-02-26 05:00:12

Hoàng Lan Anh 'đốt mắt' với bikini cực nhỏ, khoe trọn mọi thế mạnh cơ thể


Vóc dáng của Hoàng Lan Anh thực sự không chê vào đâu được.

Nổi lên từ trend lắc hông, Hoàng Lan Anh sau khi trở thành một trong những TikToker đình đám cõi mạng đã có những màn lột xác thấy rõ. Không chỉ thăng hạng về nhan sắc, vóc dáng của hot girl cũng rất được chú ý. Đặc biệt, với phong cách thời trang có phần cá tính, cùng những trang phục từ gợi cảm đến táo bạo, gái xinh sinh năm 2004 càng ngày càng hot hơn nữa.
Cá tính trên TikTok nhưng trên một số nền tảng MXH khác, Hoàng Lan Anh cũng có không ít bộ ảnh vô cùng gợi cảm. Như trong một shoot ảnh với bikini mới đây, cô gái trẻ thực sự khiến netizen không thể rời mắt. 
Hoàng Lan Anh là hot girl nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và những clip lắc hông lên xu hướng
Cô nàng cũng sở hữu gu thời trang cá tính

Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, bộ bikini 2 mảnh khá nhỏ giúp Hoàng Lan Anh tôn dáng tối đa. Không chỉ là vòng 1 gợi cảm mà còn là làn da trắng sáng không tì vết. Đây không phải lần đầu Hoàng Lan Anh diện bikini nhưng có lẽ là một trong những lần gợi cảm nhất của hot girl sinh năm 2004.
Hoàng Lan Anh diện bikini
Bộ bikini hai mảnh khoe trọn mọi thế mạnh cơ thể của hot girl 2004

Đời thường của Hoàng Lan Anh cũng biến hoá đa dạng phong cách, nhưng cô nàng sinh năm 2004 vẫn thích diện nhất những bộ đồ cắt xẻ khoe khéo đường cong. Kết hợp cùng visual xinh xắn, đáng yêu nên các bức hình đăng tải trên MXH đều nhận về lượng tương tác cao.

Hiện tại, Hoàng Lan Anh vẫn thu hút sự chú ý và cô thường được đặt lên bàn cân với Xuân Ca - hot girl cũng đang rất nổi tiếng nhờ những động tác vũ đạo vô cùng lôi cuốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)