Phim ảnh 2012-01-15 06:31:25

Hoảng hốt trước vẻ đẹp 'ma chê quỷ hờn' của mỹ nhân Hoa ngữ


[size=2]Với những tạo hình xấu khủng khiếp, mỹ nhân Hoa ngữ khiến các fan hoảng hốt trước nhan sắc "kinh dị như quỷ cái" của mình.[/size]Thật không sao tin nổi mỹ nhân Phạm Băng Băng lại biến thành như thế này. Đây chính là hình ảnh của nhân vật ma nữ do Phạm Băng Băng thủ vai trong bộ phim Có tật giật mình. Phạm Băng Băng từng nói rằng, sau khi hóa trang xong, bản thân cô lúc soi gương cũng ý ngất.

Người đẹp Đài Loan Trần Kiều Ân cũng từng hy sinh cho nghệ thuật khi biến thành “chị Trư” trong bộ phim Trư Cửu Muội rạng ngời sắc xuân. Khi tham gia vai diễn này, Kiều Ân lúc nào cũng phải đội theo chiếc thủ lợn trông thật xấu xí.

Tuy không nổi tiếng bằng những người đẹp khác trong làng giải trí Hoa ngữ, nhưng nữ diễn viên Trần Khải Sư cũng khiến khán giả ấn tượng với vai diễn cô gái răng hô trong bộ phim Công Phudo Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

“Hong Kong đệ nhất nữ danh hài” Ngô Quân Như trông cũng thật khủng khiếp khi thủ vai Tây Cung trong phim Đại nội mật thám linh linh cẩu với cặp môi Châu Phi, tóc dài ma nữ.

Người đẹp Thang Doanh Doanh từng dành vương miện hoa khôi Montreal, Canada năm 1994 cũng thật xấu xí với cải trang cô nàng dở hơi trong bộ phim A Vượng tân truyền.

Còn Lâm Giai Hân không khác gì một con quái vật khi tham gia bộ phim Quái vật. Tạo hình này của cô khiến bạn diễn Thư Kỳ cũng phải “khóc thét” và bỏ chạy khi trông thấy.

Đến nữ minh tinh Trương Bá Chi trông cũng không khác gì “quỷ cái” khi hy sinh hủy hoại nhan sắc trong bộ phim Thẻ cầu duyên. Hứa Trí An từng khảng khái nhận xét hình tượng này của Bá Chi: “Tôi chưa từng thấy cô gái nào xấu như vậy”.

Vẻ đẹp nữ tính dịu hiền của Thái Trác Nghiêm đã tan biến với hình tượng xấu vô đối này của cô.

Người đẹp Mặc Văn Uý vốn sở hữu một khuôn mặt khá lạ, tuy khuôn mặt của cô khá dễ để hóa trang kinh dị nhưng “xấu lạ” như thế này cũng khiến nhiều fan khóc thét.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)