Chuyện shock 2014-03-12 14:05:54

Hoảng hồn vì đàn nhện độc trong nải chuối


[size=6]Đàn nhện độc ẩn nấp trong nải chuối đã khiến gia đình anh Jamie Roberts vô cùng hoảng sợ.[/size]
    [*]

Gia đình anh Jamie Roberts   

Gia đình anh Jamie Roberts ở Hednesford, Staffordshire, nước Anh vừa được một phen hoảng hồn. Anh Roberts đã thấy những đốm trắng bên ngoài các quả chuối vợ anh mua ở một cửa hàng địa phương khi anh cho chúng vào một cái bát. Ban đầu, anh đã nghĩ đó là nấm mốc, tuy nhiên sau khi kiểm tra, Roberts phát hiện đó là một tổ nhện. Khi gọi điện cho trung tâm kiểm soát sinh vật gây hại, anh đã được khuyên phải rời khỏi nhà ngay lập tức.
Nhện làm tổ ở quả chuối

Anh Jamie Roberts (31 tuổi) - một công chức nhà nước, mắc chứng sợ nhện, và vợ - chị Crystal (30 tuổi) cùng với hai đứa con: Georgina (7 tuổi) và Joshua (5 tuổi) đã rời khỏi nhà của họ vào ngày 24/2 vừa qua. Những người ở trung tâm kiểm soát vật gây hại đã mất 24 tiếng để phun thuốc nhà anh Roberts, nhưng gia đình anh chỉ được phép trở về nhà sau 3 ngày, khi hơi độc dùng để giết đàn nhện đã bay đi hết. 



Những con nhện con
 
Vợ anh Roberts đã mua nải chuối ở cửa hàng OneStop Store gần nhà họ. Chị nói: "Tôi lấy nải chuối ra khỏi túi bóng và đặt nó vào thùng, có thể "nhện chúa" đã ở trong đó. Tôi đã xem hình ảnh các loài nhện trên mạng và thấy chúng giống nhện lang thang Brazil (Brazilian Wandering) - một loài nhện độc nhất trên thế giới".


 

Cửa hàng nơi vợ anh Roberts mua nải chuối
Sách kỷ lục Guinness đã xếp nhện lang thang Brazil là loài nhện độc nhất trên thế giới, nó có nọc độc gấp 30 lần so với rắn chuông. Người bị nhện độc cắn, nhịp tim sẽ không đều, huyết áp cao, nôn mửa và cuối cùng sẽ chết.



Roberts là một viên chức nhà nước còn vợ anh làm việc cho cơ quan Hải quan và doanh thu 

[justify]
Đại diện cửa hàng OneStop cho biết: "Ngay sau khi khách hàng gọi điện về sự cố trên, chúng tôi đã nhờ tổ chức kiểm soát vật gây hại tới kiểm tra và thuê khách sạn cho khách hàng ở khi chờ phun thuốc giết nhện. Chúng tôi đảm bảo sự việc trên rất hiếm khi xảy ra và chúng tôi đang tiến hành điều tra".

[/justify]

Nhện lang thang Brazil

[justify]
Cửa hàng OneStop đã gửi một mẫu nhện đến các chuyên gia Bảo tàng lịch sử tự nhiên để kiểm tra. Gia đình anh Roberts cũng đang nóng lòng chờ kết quả.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)