Sao Việt 2012-11-05 10:25:56

Hoàng Anh khoe nụ cười tỏa nắng


Á hậu Việt Nam với nét trong sáng, hồn nhiên của tuổi 18 trong tiết thu dịu ngọt.
Hoàng Anh là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô nhận vương miện Á hậu 2 chung cuộc khi mới bước sang tuổi 18.
Người đẹp Hà Nội được chọn là đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth.
Cô được đơn vị đề cử nhận định là "hội đủ các tiêu chuẩn để đến với Miss Earth, từ khuôn mặt xinh, chiều cao đến khả năng tiếng Anh, kiến thức văn hóa".
Cô lên đường sang Manila, Philippines - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 - vào 3/11.
Hoàng Anh cho biết, cô có ước muốn được hoạt động trong các chương trình về môi trường. Chính vì vậy việc tham gia Miss Earth lần này rất phù hợp với nguyện vọng của cô.
Nữ sinh Đại học Văn hóa sẽ gửi đến bạn bè thế giới điệu múa dân gian đương đại lấy cảm hứng từ nét văn hóa đặc trưng của miền Bắc là lên đồng trên nền nhạc chầu văn.
Trước khi lên đường dự thi, Hoàng Anh đã tích cực tập luyện với chuyên gia để có cơ thể săn chắc và số đo ba vòng chuẩn.
Cô còn nhận được những chia sẻ quý báu của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy về kinh nghiệm thi thố sắc đẹp với thế giới.
Trang phục người đẹp mang theo dự thi gồm quần áo mặc hàng ngày, áo tắm, váy áo dạ hội và truyền thống. Cô cũng mang theo bức tranh tự vẽ để tặng Ban tổ chức.
Nụ cười tươi tắn và nét đẹp thuần Á Đông là một lợi thế giúp Hoàng Anh tỏa sáng.
Hơn 80 người đẹp đến từ các nước sẽ có mặt ở Manila, Phillippines để tham dự các hoạt động của cuộc thi. Đêm chung kết Miss Earth 2012 diễn ra thủ đô Manila vào ngày 24/11.
Ảnh: Quốc Huy. Trang điểm: Hạ My. Áo dài: Sỹ Hoàng. Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)