Thời trang - làm đẹp 2009-10-14 00:00:00

Họa tiết lá cờ " kul kul"


Họa tiết lá cờ in trên áo cực kul lun í!
Xuất hiện từ đầu hè 2009, họa tiết lá cờ đã làm nóng hổi cả một mùa hè, các teen đua nhau sắm áo, váy, phụ kiện in hình lá cờ, tại các shop thời trang dành cho teen, những trang phục in hình lá cờ đều được bán rất chạy, không dừng lại ở đó, những họa tiết này còn tiếp tục phủ sóng sang cả mùa thu.


Điểm lạ mắt là họa tiết lá cờ được lấy từ lá cờ của 2 quốc qia là Mỹ và Anh, một phần do màu sắc, họa tiết dễ dàng để thiết kê, một phần những lá cờ này rất nổi tiếng trên thế giới, sức ảnh hưởng của nó sẽ là không nhỏ đến giới tiêu dùng.


Những họa tiết lá cờ được biến hóa trên sàn catwalk

Họa tiết lá cờ xuất hiện đầu tiên trên sàn cat walk, được sáng tạo từ các nhà thiết kế tại Phương Tây. Những họa tiết sọc ngang khỏe khoắn, hình ngôi sao 5 cánh sinh động và màu sắc nổi bật đã tạo nên nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế và thực sự thu hút người tiêu dùng. Góp phần tạo nên ngẫu hứng trong những phong cách thời trang đường phố.






Họa tiết lá cờ chủ yếu được in trên áo thun, với những hình cách điệu sáng tạo, 3 màu chính: đỏ, xanh, trắng được pha trộn hết sức sáng tạo. Họa tiết lá cờ đặc biệt phù hợp với phong cách đường phố khỏe mạnh, năng động.











Phối hợp cùng jean và giày sandal hoặc bata nhé!


Sắc màu nổi giữa phố thu


Lá cờ 1 bên tay áo hết sức trẻ trung


Trang trí trên chữ cũng rất lạ mắt


Kết hợp cùng caro nè






Họa tiết được chế biến rất sáng tạo trên túi balo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)