Chuyện shock 2010-09-04 05:18:11

Hòa thượng thời @


Không chỉ ‘phá giới’ đi tìm vợ mà vị hòa thượng này còn đặt ra nhiều tiêu chuẩn cho cô gái nào muốn trở thành bạn đời của mình.

Sáng mùng 3/9 trên khắp các diễn đàn tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc) đã xuất hiện loạt ảnh ‘quảng cáo’ của vị hòa thượng trẻ tuổi với nội dung gây ‘sốc’: Hòa thượng tìm vợ kết hôn.


Vị hòa thượng 'phá rào' quy luật thực hiện hành động điên rồ

Vẫn mặc bộ quần áo ‘Tăng ni Phật tử’ nhưng ‘chàng trai tâm huyết’ này tay giơ cao tấm biển tự sáng chế với những dòng chữ nghiêng ngả không dòng kẻ. Anh không chút ngại ngùng đứng trên đường phố đông người qua lại và thậm chí còn rất thích thú khi có người dừng chân đứng lại chăm chú đọc thông tin ghi trên biển.


Đứng trên phố giơ cao tấm biển kén vợ

“Bản tăng lưu lạc giang hồ lâu năm… Duyên trần tục vẫn chưa dứt nên hôm nay muốn tìm người có duyên số kết đôi” với yêu cầu: Phụ nữ khỏe mạnh từ 20 đến 30 tuổi, có thể sinh con nối dõi tông đường; Tốt nhất có được khuôn mặt và thân hình như ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di….


Ngang nhiên vào hàng cắt tóc gội đầu 'chui'

Bên cạnh đó vị hòa thượng này còn ghi rõ địa chỉ QQ (công cụ nói chuyện trên mạng tương tự Yahoo chat) và chú thích rõ: “Ni cô và phụ nữ đã kết hôn xin vui lòng không làm phiền”.

Ngoài những điều khoản ‘phá rào’ tìm vợ trên, những hình ảnh đời thường lúc nghỉ ngơi mua sắm, giải trí tiêu khiển và thậm chí là tới hàng cắt tóc gội đầu ‘chui’ của bậc tăng ni khác người này cũng đều bị phát tán rộng rãi và lập tức dẫn tới phản hồi mạnh mẽ của dư luận.







Mọi hoạt động diễn ra tự nhiên và vô tư như người bình thường

Mặc dù vậy, khác với dự đoán của mọi người, vị hòa thượng trên vẫn vô tư thực hiện ‘ước nguyện’ của bản thân ngày qua ngày vẫn ‘bôn ba’ tìm kiếm ‘ý trung nhân’. 3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)