Ảnh - truyện vui 2010-06-04 09:20:59

Hoa hồng 7 màu tặng mem girl VY taz!!!


Hoa hồng tổng hợp nhiều màu sắc như màu xanh, tím, xanh da trời, xanh lá cây… còn được gọi là hoa hồng bảy sắc cầu vồng hiện đang bán chạy trên thị trường nhiều nước.

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại có ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, màu vàng nói hộ tình bạn, màu hồng biểu lộ lòng cảm ơn. Nếu bạn cảm thấy bối rối chưa biết chọn cho mình màu hoa nào, bạn có thể chọn loại hoa hồng bảy sắc cầu vồng này để tặng người bạn yêu quý.

Loại hoa hồng đa màu sắc này được gọi với cái tên hoa hồng hạnh phúc hoặc hoa hồng bảy sắc cầu vồng. Đây là sản phẩm nghiên cứu của chuyên gia về hoa người Hà Lan Peter van de Werken.

Trong giai đoạn đầu, những bông hồng đa sắc này có màu kem. Sau đó, chuyên gia người Hà Lan đã cấy vào đó các chất nhuộm màu để khiến cánh hoa có nhiều màu. Quá trình cấy này kéo dài từ 12 đến 24 giờ. Tuy nhiên, quy trình cụ thể như thế nào thì vẫn còn nằm trong bí mật.

Hoa hồng cầu vồng vẫn giữ được hương thơm hoa hồng và tươi như hoa bình thường. Tuy nhiên, lá của chúng sẽ nhanh héo hơn.

Hàng năm có đến hàng triệu bông hồng bảy sắc được tiêu thụ trên thị trường, chủ yếu là ở Nhật, Ý, đặc biệt là Thụy Điển vì màu xanh da trời và màu vàng rất giống với màu cờ nước này.

Khách hàng ở Anh có thể đặt mua hoa hồng bảy sắc trên mạng Internet. Tuy nhiên, giá của chúng thì không hề “mềm” chút nào. Mỗi bông có giá 35 USD và một bó 12 bông giá 94 USD, đắt gấp đôi một bó hoa bình thường.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)