Nhạc 2009-03-14 13:30:00

Hoa hậu Thùy Lâm: Đẹp và tham việc


2008 - được xem là một năm đáng nhớ với Thùy Lâm khi cô gái xinh đẹp tuổi đôi mươi này đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.


Sau danh hiệu này, hoa hậu Thùy Lâm đã chia sẻ những tâm tình về cuộc sống, gia đình cách làm đẹp và những dự định trong tương lai.


* Sau ngày đăng quang hiện tại cuộc sống, công việc của Thùy Lâm đã có đổi thay đặc biệt nào?




Thực tế, từ khi đoạt danh hiệu hoa hậu đến nay, cuộc sống của Thùy Lâm cũng có những thay đổi ngoài dự đoán. Giờ đã choàng lên mình danh hiệu này nên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trong cách cư xử, nói chuyện tôi luôn cẩn trọng hơn. Ngay cả việc nhận show diễn tôi cũng phải hạn chế hơn trước rất nhiều. Gần đây hầu hết các điểm diễn ở phòng trà, quán bar… tôi đều không tham gia, mặc dù những điểm diễn này luôn mang lại thu nhập khá ổn định cho ca sĩ. Những chương trình nghệ thuật mà tôi tham gia phần lớn có ý nghĩa từ thiện hoặc mang tính chất giao lưu văn hóa.

* Lâu nay, chuyện đạt được danh hiệu hoa hậu đã khó, nhưng giữ cho danh hiệu luôn tỏa sáng càng khó hơn, câu chuyện đó với Thùy Lâm ra sao?

Trưởng thành trong một gia đình gốc Bắc, tôi được giáo dục khá nghiêm khắc ngay từ nhỏ về cách cư xử, xử lý các mối quan hệ xã hội… Với một nền tảng như thế, tôi nghĩ việc giữ cho danh hiệu của mình luôn tỏa sáng sẽ là điều không quá khó. Chỉ khó là người của công chúng, mình phải chú ý hơn trong phát ngôn và các hoạt động khác.

Ngoài ra, trong cuộc sống, có những chuyện chỉ có bạn bè thân thiết mới có thể giãi bày tâm sự. Nhưng với tôi lại khác. Trước giờ, mọi việc tôi đều chia sẻ với gia đình. Chỉ với những thành viên ruột thịt trong gia đình thì tôi mới có thể bộc lộ hết tâm tư. Có thể nói, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho tôi trong cuộc sống. Tôi cũng luôn mong muốn sau này khi có một mái ấm gia đình riêng, truyền thống ấy vẫn được gìn giữ.




* Sau năm 2008 khá thành công, công việc của Thùy Lâm trong năm 2009 có gì mới?

Tôi vừa nhận lời tham gia bộ phim Tây Sơn hào kiệt trong vai công chúa Ngọc Hân, đóng cùng nam diễn viên Lý Hùng. Từ tháng tư, tháng năm này, tôi sẽ tham gia các hoạt động cổ vũ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vai trò đương kim hoa hậu. Nếu còn thời gian, tôi sẽ thực hiện album vol.2 của mình, đồng thời sẽ tham gia một khóa học về quản trị kinh doanh để vừa trau dồi kiến thức, vừa chuẩn bị cho công việc, cuộc sống sau này của mình. Bên cạnh đó, là một phụ nữ tôi cũng có nhiều sở thích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Thời gian rảnh, tôi thường dành thời gian tìm đọc những loại sách về y học để có kiến thức chăm sóc cho bản thân và gia đình.

* Người trẻ thường ham việc, nên có cả Thùy Lâm làm hoa hậu, MC và người mẫu chăng?

Khi còn sức trẻ, tôi luôn muốn thử sức trong nhiều công việc để qua đó biết được khả năng thực sự của mình. Hơn nữa, tôi luôn quan niệm, mỗi khi cơ hội đến với mình phải biết nắm bắt để phát huy. Và tôi sẽ tập trung hết sức mình để thực hiện bằng tất cả sự tự tin. Từ trước đến nay, mỗi khi làm việc gì, sự tự tin cũng góp phần rất lớn mang lại thành công cho tôi. Hy vọng rằng, trong năm 2009 tôi sẽ có sức khỏe tốt và gặt hái được nhiều thành công hơn.



Theo SK & ĐS
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)