Người mẫu - hoa hậu 2016-07-25 13:07:22

Hoa hậu qua đêm cùng lúc với 7 người lại gây ồn ào


Han Sung Joo là hoa hậu Hàn Quốc từng thừa nhận qua đêm tập thể với 7 người đàn ông.
Thời gian gần đây, những scandal bán dâm, cưỡng dâm, quấy rối tình dục liên tục xảy ra và làm náo loạn showbiz Hàn. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm trước mặt trái đen tối của nền giải trí hàng đầu châu Á khi hàng loạt ngôi sao đình đám đều "dính chàm". Tuy nhiên, trong lịch sử showbiz Hàn, sự bê bối liên quan đến đời sống cá nhân có lẽ không ai vượt qua được Han Sung Joo - Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995. Cô cũng từng là một diễn viên, MC có tiếng tại Hàn lúc bấy giờ.



Mới đây, tin đồn Han Sung Joo muốn trở lại làng giải trí khiến dư luận Hàn bất ngờ, thậm chí nhiều người còn tỏ ra sốc và cho rằng, nếu đúng là vậy thì Han quá can đảm. Bởi scandal bán dâm và qua đêm cùng lúc với 7 người đàn ông vẫn là câu chuyện mà công chúng nước này chưa quên. Còn nhớ, cuối năm 2011, một clip lại cảnh ân ái của Han Sung Ju được tung lên mạng khiến dư luận xôn xao.



Đoạn phim dài 3 phút này trở thành đề tài bàn tán số 1 của dư luận Hàn Quốc cũng như châu Á khi đó. Thậm chí, nhiều người coi đây là một trong những bê bối tình ái lớn nhất trong showbiz Hàn từ trước đến nay. Nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra người phát tán đoạn video này chính là Christopher Hsu, bạn trai của Han Sung Joo.



Christopher còn cho biết, Han Sung Ju là một người giả tạo, ích kỷ, một "hồ ly tinh" chính hiệu.



Một ngày sau khi video "phòng the" được phát tán, Christopher tiếp tục đăng tải loạt ảnh Han Sung Joo tạo dáng gợi tình trước máy ảnh.



Những hình ảnh nói trên tiếp tục tạo nên cơn bão dư luận trên mạng xã hội, đồng thời thu hút sự chú ý của báo chí toàn châu Á.



Christopher cũng tố cáo hoa hậu từng moi tiền của anh ta để mua quần áo hàng hiệu, giày túi đắt tiền, thậm chí đòi trợ cấp thường xuyên những khoản tiền lớn để tiêu xài hoang phí.



Christopher còn tiết lộ chi tiết động trời: Han Sung Joo từng là "gái bao". Doanh nhân này thậm chí còn gửi một số văn bản tài liệu chứng mình tới các cơ quan truyền thông, báo chí.



Theo Christopher, Han Sung Joo từng nhận được những khoản trợ cấp kinh tế bất thường trong khoảng chục năm, từng cặp kè với một đại gia hơn cô 20 tuổi và nhiều người khác cùng lúc, trong đó có anh ta, để được chu cấp về kinh tế và có bệ đỡ cho sự nổi tiếng trong làng giải trí.



Trước áp lực của dư luận, Han Sung Joo quyết định lên tiếng và đâm đơn kiện bạn trai. Tuy nhiên, đây cũng là sai lầm của Han Sung Joo khiến cô đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình.



Trong những cuộc điều tra với cơ quan chức năng và báo chí, Han Sung Joo buộc phải thừa nhận cô từng quan hệ tình dục với 7 người đàn ông cùng lúc. Đây là thông tin gây chấn động làng giải trí Hàn lúc bấy giờ.



Những thông tin mà người đẹp họ Han tiết lộ khiến khán giả sốc, còn báo chí thì vào cuộc với vô số bài viết công kích. Khi đó, gần như cả showbiz và khán giả đều quay lưng với Han Sung Joo.



Dù được xử thắng trong vụ kiện với 2 cơ quan báo chí nhưng danh tiếng và sự nghiệp của Han Sung Joo không thể cứu vãn được.



Trước sự tẩy chay của dư luận, Han Sung Joo buộc phải rút khỏi showbiz để tranh những sự soi mói, thị phi.



5 năm đã trôi qua từ scandal động trời đó, Han Sung Joo gần như biệt tăm biệt tích.



Cô không còn xuất hiện trong sự kiện nào của làng giải trí. Hiện Han Sung Joo ở đâu, làm gì cũng không ai biết.



Trước khi nổi tiếng với scandal tình ái, Han Sung Joo đại diện Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 1995.



Người đẹp họ Han còn được đánh giá cao về học thức bởi không chỉ đỗ bằng thủ khoa Đại học Seoul, điểm số của cô còn thường xuyên nằm trong top đầu của trường.



Trong 10 năm, Han Sung Joo trở thành một MC hot trên các đài truyền hình Hàn Quốc. Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.



Vị thế trong showbiz đã giúp Han Sung Joo quen biết và nảy sinh tình cảm với doanh nhân giàu có Christopher Hsu.



Tuy nhiên, đây cũng là bước ngoặt khiến cuộc đời Han Sung Joo mãi mãi thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)