Teen 24h 2009-04-03 08:43:06

Hoa hậu Nga chính thức lên tiếng sau scandal :))


[size=4]Sofia Rudieva xuất hiện trước báo giới, thừa nhận cô chụp serie ảnh nude khi mới 15 tuổi và chỉ được trả 50 USD (hơn 800.000 đồng).[/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59



"Đó là lần đầu tiên trong đời tôi chụp mẫu, khi mới 15 tuổi. Tôi không biết mục đích của những bức hình này, cũng như hậu quả của nó. Và tôi không hề biết có cả ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn ở đằng sau đó, và nó hoạt động như thế nào", Hoa hậu Nga 2009 viết trong bức thư gửi đến giới báo chí, mở đầu bằng "Các bạn thân mến".



Sofia Rudieva đại diện thành phố St. Peterburg tại cuộc thi Miss Russia 2009.

Sofia cho biết, cũng như những cô gái trẻ khác, từ nhỏ cô đã mơ trở thành người mẫu. Cuộc casting đầu tiên mà thiếu nữ tóc đen tham dự là một show chụp ảnh đồ lót. "Tôi đã ngây thơ đặt hoàn toàn niềm tin vào người quản lý trong công ty người mẫu. Khi nhìn thấy những bức ảnh trần trụi đó, tôi bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi và đòi hủy bỏ. Ngay lập tức, tôi nhận được bức thư hăm dọa, lời lẽ thô tục, lạnh lùng", cô kể.

Sau đó, người quản lý cho cô xem trang web, cơ cấu của nó và trấn an rằng, mọi việc vẫn đang diễn ra trôi chảy. Chị ta nói, nếu Sofia từ chối bây giờ là vi phạm hợp đồng, vi phạm pháp luật, và sẽ phải bồi thường hàng nghìn USD cùng nhiều hình phạt khác. "Mai là người ta quên ngay chuyện này ấy mà", chị ta tỏ vẻ hiểu biết.

"Tôi không biết có bao nhiêu cô gái đã được người quản lý này dẫn tới cho tay chụp ảnh kia, nhưng tôi hy vọng scandal này sẽ là bài học cho nhiều người".

Cô gái 19 tuổi cũng bày tỏ cảm giác đau đớn, ngạc nhiên khi thấy nhiều người có vẻ rất sung sướng khi ném đá vào người khác. "Tôi muốn nói với họ rằng 'Hãy dừng lại, tự nhìn vào bản thân xem. Không có ai là hoàn hảo cả".

"Tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, ngay khi mới bước chân vào giai đoạn trưởng thành. Hãy thử tưởng tượng xem, một buổi sáng bạn tỉnh dậy, và thấy những bức ảnh lõa lồ của mình trên mọi website trong nước. Tôi muốn quên số ảnh đó đi, như quên đi một cơn ác mộng. Thành thực mà nói, tôi không bao giờ muốn rơi vào hoàn cảnh như thế này".

Sofia Rudieva cho rằng bản thân cô bây giờ đã là một người lớn, có thể chịu đựng được những lời chỉ trích đó, nhưng cô lo ngại cho những thiếu nữ mới bước vào con đường làm người mẫu. Họ sẽ bị lóa mắt trước những thứ mà những kẻ môi giới hay nhiếp ảnh gia kia bày ra trước mặt. Đó là những bộ lịch của Pirelli, nơi đăng ảnh khỏa thân của những siêu mẫu đẹp nhất thế giới.



Sofia Rudieva bên Hoa hậu Thế giới Ksenia Sukhilova và Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.

Và tình cảnh của mình cũng chính là động lực khiến Sofia muốn khởi xướng kế hoạch từ thiện giúp đỡ những người mẫu trẻ mới bước vào nghề. Cô muốn giúp các cô gái trẻ đẹp hiểu rằng thế giới này đầy rẫy cạm bẫy, lừa đảo, bạo lực, cần phải tỉnh táo khi chọn bất cứ con đường đi nào. Tân Hoa hậu gửi lời nhắn đến các bà mẹ có con gái: "Hãy cẩn thận khi con các chị, các cô muốn làm người mẫu. Thật không may là không phải ai cũng có thể qua một đêm trở thành nàng Lọ Lem xinh đẹp".

Người đẹp khẳng định, bố mẹ cô không hề biết đến vụ chụp ảnh. "Tôi mong được cha mẹ và những người yêu thương tôi tha thứ. Suốt 2 tuần qua, mọi người đã phải chịu đựng quá nhiều. Tôi cũng xin lỗi những người đã bị những tấm ảnh đáng xấu hổ này làm phiền và buồn bực".

Bên cạnh đó, Sofia Rudieva bày tỏ lòng cảm ơn tới Chủ tịch tổ chức Miss Russia đã không bỏ rơi cô trong lúc khó khăn, mà động viên và giúp đỡ cô đối mặt với sự việc. Cô cũng cảm ơn những người đã ủng hộ mình. "Quả thật, người tốt vẫn đông hơn và tôi sẽ cố gắng không làm họ thất vọng nữa", Sofia hứa.

Miss Russia 2009 khẳng định, cô đã lấy lại được tự tin và có thể làm nhiều điều có ích cho xã hội. "Tôi nghĩ mình là một người hạnh phúc. Tôi được che chở bởi những người tuyệt vời. Tôi yêu bố mẹ và bạn bè mình. Tôi tận hưởng mỗi ngày và hiểu rằng được sống đã là hạnh phúc. Xin cảm ơn", Sofia kết lại bức thư.

Tổ chức Hoa hậu Nga cũng vừa đưa ra quyết định, cấm cả Hoa hậu Sofia Rudieva, Á hậu 1 Svetlana Stepankovskaya tham dự các cuộc thi thế giới vì đều từng chụp ảnh khoe thân. Á hậu 2 Ksenia Shepilova thì khó góp mặt tại Miss World và Miss Universe vì không biết tiếng Anh. Tuy nhiên, việc tước vương miện của Sofia không hề được nhắc tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)