Tâm sự - chia sẻ 2009-03-13 08:46:08

hoa gió.........


Hoa Gió…

Có những lúc lang thang trong cuộc đời, để đi tìm cho mình bông hoa gió. Loài hoa gió mang trong mình hơi thở - hơi thở tình yêu. Tôi lãng du trong một buổi bình minh, và chợt nhận ra hương hoa gió trên bờ vài ấy. Tôi kề bên và ôm nhè nhẹ. Bông hoa từ lâu tôi đã kiếm tìm.

Nhưng cuộc đời đâu có bình yên, dù rằng cả hai đã tìm được bông hoa gió. Anh đến bên em nhẹ nhàng như hơi thở. Anh ơi, anh đã từng nói với em rằng, đây mới chỉ là khúc dạo đầu cho tình yêu, cho hạnh phúc của anh dành cho em, có đúng không anh? Có một đêm, em nhớ một người và sợ rằng người ấy đang đi cùng một người con gái khác. Và lúc ấy, em hiểu rằng con tim em đã thuộc về người ấy mất rồi. Chưa bao giờ trong em, biết nhớ nhung, biết đợi chờ… chỉ khi anh đến.

Anh ơi, hạnh phúc của mỗi người là tìm cho mình bông hoa gió của cuộc đời. Và anh chính là bông hoa ấy. Chúng mình được bên nhau và cùng nhìn về nơi ấy – có anh có em và có một gia đình. Còn gì hơn thế đúng không anh? Em yêu anh bằng cảm xúc còn tim và cả niềm tin nơi ý chí. 19 tuổi… cái tuổi để đợi chờ. Vì anh sẽ là anh – người đàn ông em hằng mong đợi. Bao khó khăn sẽ phải vượt qua. Nhưng em hiểu một điều trên con đường này có anh – bờ vai của cuộc đời em, có ánh mắt đợi chờ, có niềm vui hạnh phúc, có vòng tay anh mãi ôm em… Anh yêu em và trên con đường của anh hãy chờ em đi cùng. Đừng bỏ em. đừng đi một mình, trên con đường của anh, sẽ có ánh mắt, nụ cười của em, có bàn tay em chăm sóc anh và các con của chúng mình,…

Anh ơi, trái tim em, hơi thở của em, cuộc đời em mãi thuộc về anh. Em tin anh và tin vào tình yêu của chúng mình. Hăy dắt em cùng đi trên con đường dài khó khăn này anh nhé. Anh đừng xa em, bỏ em một mình. Đừng để giọt nước mắt của em dõi theo những bước anh đi. Hãy đến bên em và ôm em vào lòng, để em biết rằng cuộc đời này đã có một bờ vai cho em khóc, đã có một vòng tay che chở cho em, đã có một thiên đường nơi có anh và có em. Anh ơi,… Em yêu anh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)