Tin tức - pháp luật 2011-12-08 11:52:54

Hổ dữ ở Công viên Thủ Lệ trèo rào, suýt lọt ra ngoài


Đoạn clip ghi lại hình ảnh một chú hổ con đang ở trên nóc chuồng, đầu chui ra ngoài nhưng bị vướng phần thân phía dưới nên không lọt ra được.

Trong khi dư luận chưa hết xôn xao về clip quay cảnh 4 thanh niên “xỉa răng cho hổ” thì cư dân mạng lại thêm một lần “phát hoảng” về một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chú hổ con leo theo hàng rào, chui hẳn đầu ra ngoài, nhìn xuống đám đông.



Chú hổ leo lên nóc chuồng, suýt lọt ra ngoài.


Đoạn clip được phát tán trên mạng internet dài hơn 2 phút được quay bằng điện thoại di động. Theo thông tin tác giả đoạn clip này đưa ra, vụ việc xảy ra ngày 12/11/2011, tại Công viên Thủ Lệ.

Hình ảnh cho thấy, một chú hổ đang ở trên nóc chuồng. Theo tác giả, trước đó, chú hổ này đã bám theo các khe song sắt, dần lên tới nóc chuồng cách mặt đất đến gần 9m.

Không chỉ thế, chú hổ còn chui được nửa thân trên ra bên ngoài, ngó xuống đám đông hiếu kỳ ở phía dưới, trong đó có rất nhiều trẻ em. Nhiều người trong đám đông đã tỏ ra vô cùng lo sợ, hoảng hốt khi thấy chú hổ có nguy cơ xổng ra ngoài.



Các nhân viên bảo vệ "giải cứu" chú hổ.


Ngay sau đó, một số nhân viên bảo vệ xuất hiện từ cả bên trong và bên ngoài chuồng nuôi, tìm cách đưa chú hổ này xuống dưới đất. Chú hổ phản kháng khá dữ dội khi tiếp tục dùng chân trước tát nhưng không trúng ai.

Sau hồi lâu, một nhân viên từ nóc chuồng dùng chiếc vợt lớn úp vào đầu chú hổ rồi phối hợp với người phía dưới đưa chú trở lại chuồng.

Đại diện Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Vườn thú Hà Nội xác nhận có sự việc trên diễn ra tại Công viên Thủ Lệ.

Dân trí sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc và thông tin tới độc giả.


Phương Anh
Theo DT




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)