Bóng đá 2012-07-18 17:15:14

HLV Mourinho thuyết phục Higuain ở lại Real Madrid


HLV Mourinho thuyết phục Higuain ở lại Real Madrid

(BongDa168.com) - Tiền đạo Gonzalo Higuain tiết lộ rằng chính huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho là người thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Real Madrid.



Higuain (trái) sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid - Ảnh: AFP


Trong thời gian qua, tương lai của Higuain là một trong những chủ đề được báo chí Tây Ban Nha quan tâm. Dù ghi đến 26 bàn trong 54 trận cho Real Madrid nhưng chân sút người Argentina vẫn không phải là sự lựa chọn số một của HLV Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường xuyên sử dụng Karim Benzema trong vai trò trung phong cắm ở mùa giải vừa qua. Chính điều này đã làm dấy lên những tin đồn rằng Higuain sẽ rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Juventus, Paris Saint Germain được cho là những đội bóng đang quan tâm đến chân sút 24 tuổi này.

Tuy nhiên, trong lần phát biểu trước báo giới mới đây, Higuain cho biết anh sẽ không rời khỏi Real Madrid. Tiền đạo này đã tiết lộ rằng chính HLV Mourinho là người thuyết phục anh đi đến quyết định trên.

"HLV Mourinho đã nói chuyện với tôi. Ông ấy nói rằng tôi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy. Bên cạnh đó, gia đình và đồng đội cũng ủng hộ tôi ở lại Real Madrid. Chính vì vậy, tôi đang rất háo hức chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi cảm thấy phấn khích như ngày đầu đến đội bóng và sẵn sàng giành thêm những danh hiệu mới", Goal.com dẫn lời Higuain.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)